Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Real bức xúc với án phạt cấm chuyển nhượng

Thứ Sáu 15/01/2016 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lãnh đạo của Real Madrid tỏ ra bất bình trước án phạt cấm đăng ký cầu thủ mới mà FIFA đưa ra và tin rằng sẽ kháng cáo thành công.


Real Madrid và Atletico Madrid đều đã nhận lệnh cấm chuyển nhượng từ Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA vào ngày hôm qua bởi vi phạm quy định liên quan tới chiêu mộ và đăng ký cầu thủ dưới 18 tuổi. Cụ thể, hai ông lớn của Tây Ban Nha sẽ không được đăng ký thêm thành viên mới trong hai cửa sổ chuyển nhượng tiếp theo (tới hết tháng 1 năm 2017).

Jose Angel Sanchez
Tổng giám đốc của Real (trái) trong cuộc họp báo mới đây

Cả Real và Atletico đều tuyên bố sẽ kháng cáo lên các cơ quan có thẩm quyền như Tòa án Thể thao Tây Ban Nha (TAD) hay Tòa án Thể thao Quốc tế (CAS). Tổng giám đốc Jose Angel Sanchez của Real cũng mới tổ chức một cuộc họp báo để giải đáp những thắc mắc cũng như đưa ra quan điểm của mình. Ở đó, ông bày tỏ sự bức xúc trước quyết định mà Los Blancos cho rằng ngớ ngẩn:

“Việc xử phạt là quá vô lý và sai lầm, chẳng hạn như việc phạt chúng tôi bởi vì chiêu mộ các con trai của Zinedine Zidane hay em của Ezequiel Garay”, ông nói. “CLB này không bao giờ ép buộc các cầu thủ tuổi vị thành niên gia nhập mà không được sự đồng ý của gia đình. Các thành viên tại Real không bao giờ muốn phá vỡ đi giá trị đạo đức và hình ảnh của CLB, không bao giờ có chuyện đó. Chúng tôi cũng không làm trái lại những quy tắc mà FIFA đặt ra.”

Zidane gia dinh
Zidane và các con trai cũng được nhắc tới trong buổi họp báo

“Án phạt này là rất bất ngờ. Nhưng chúng tôi tự tin sẽ kháng cáo thành công ngay cả tại FIFA. CLB sẽ làm bất cứ điều gì nếu cảm thấy cần thiết. Chúng tôi chỉ hy vọng công lý sẽ chiến thắng và đội bóng không phải chịu hệ quả gì. Mong rằng câu chuyện này sẽ không được mang tới các Tòa án Thể thao song không loại trừ điều đó xảy ra nếu chúng tôi cảm thấy cần phải làm”, Sanchez nói thêm.

Bên cạnh việc khiếu kiện lên trên, Real cũng lập tức lên kế hoạch về nhân sự. Ưu tiên giữ chân các trụ cột như Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale được đặt lên hàng đầu, trước cả việc lùng sục thị trường chuyển nhượng tháng 1 này để mang gấp về sân Bernabeu những tân binh.

CHÍNH THỨC: Real và Atletico bị cấm chuyển nhượng tới 2017
(Bongda24h.vn) – Liên đoàn bóng đá thế giới, FIFA, vừa tuyến bố rằng Real Madrid và Atletico Madrid sẽ phải đón nhận án phạt cấm tham gia chuyển nhượng trong...

Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X