Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người PSG phủ nhận Verratti muốn ra đi vì Barca

Chủ Nhật 25/06/2017 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Marquinhos khẳng định mọi đồn thổi xung quanh tương lai của đồng đội người Ý đều vô căn cứ, và rằng Verratti vẫn muốn gắn bó dài lâu với sân “Công viên các Hoàng tử”.

Tương lai của Marco Verratti là một trong những chủ đề nóng nhất bóng đá Châu Âu trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Barcelona từ lâu đã xem tiền vệ người Ý như truyền nhân xứng đáng của huyền thoại Iniesta và chốt mục tiêu chiêu mộ thực sự nghiêm túc. Theo chiều ngược lại, Verratti cũng đang quyết tâm dứt áo một Paris Saint-Germain đã không còn đủ lớn cho tài năng của mình để đến với xứ Catalan.

Barca nham Verratti thay the Iniesta
Verratti chưa từng có ý định rời PSG sang Barca?

PSG chuẩn bị mất đi ngôi sao sáng nhất của mình, vậy nhưng người trong cuộc vẫn lên tiếng trấn an CĐV nhà. Marquinhos khẳng định Verratti chưa từng có ý định rời khỏi sân “Công viên các Hoàng tử”, hiển nhiên đồng thời cũng hy vọng người đồng đội sẽ còn gắn bó dài lâu với nước Pháp. Trung vệ 23 tuổi người Brazil chia sẻ:

“Tôi đã hay được rất nhiều thông tin khác nhau những ngày gần đây và thực sự không thể biết được đâu là sự thật. Tuy nhiên, tôi cũng phải cho mình một sự chọn lọc đúng đắn. Chắc chắn rằng Verratti chưa từng nói về chuyện muốn rời khỏi PSG

“Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, là mảnh ghép quan trọng của hiện tại và cả trong kế hoạch hứa hẹn tương lai của PSG. Chính vì vậy, tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục ở lại với chúng tôi. Không ai muốn trông thấy Verratti ra đi cả và thẳng thắn mà nói, tôi không nghĩ anh ấy sẽ rời bỏ nơi này. PSG đã là đội bóng tốt nhất cho anh ấy rồi.”

Barcelona có thể sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của mình vì Marco Verratti trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, cụ thể là 100 triệu Euro chồng lên bàn đàm phán cho Paris Saint-Germain.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X