Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Suarez cảnh báo Barca sau trận thắng Valencia

Thứ Sáu 02/02/2018 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Suarez cảnh báo rằng Barca chưa chắc đã có được tấm vé lọt vào chung kết Cúp nhà Vua dù vừa có lợi thế nhỏ ở trận lượt đi trước Valencia.
Nguoi hung Suarez canh bao Barca sau tran thang Valencia hinh anh
Suarez lập công giúp Barca vượt qua Valencia ở lượt đi bán kết Cúp nhà Vua

Bàn thắng của Luis Suarez trong hiệp hai giúp Barca có lợi thế nhỏ trước Valencia sau trận bán kết lượt đi Cúp nhà Vua năm nay. Đội chủ sân Camp Nou kiểm soát bóng áp đảo nhưng không thể tìm được phương án tốt để khoan phá hàng phòng ngự của đối thủ. Phải đến khi Messi thể hiện tố chất thiên tài và kiến tạo cho Suarez lập công ở phút 67, thế bế tắc mới được phá vỡ.

Nhưng việc dẫn trước một bàn rõ ràng chưa đủ để Barca tự tin lọt vào chung kết Cúp nhà Vua mùa này. Và người hùng Suarez đã cảnh báo các đồng đội không nên chủ quan với một bàn dẫn trước ít ỏi này.

“Đó là một lợi thế rất nhỏ. Bởi vì Valencia vẫn còn 90 phút thi đấu ở phía trước để lật ngược tình thế. Họ luôn mạnh hơn khi được thi đấu trên sân nhà và chắc chắn sẽ còn nguy hiểm hơn khi dồn toàn lực cho đấu trường Cúp nhà Vua năm nay.

“Ở trận đấu vừa qua, Valencia hầu như không tạo ra những vấn đề cho chúng tôi. Họ chủ động phòng ngự và điều đó cho thấy họ rất tôn trọng chúng tôi. Chúng tôi vẫn có cơ hội dù khoảng trống rất ít ỏi. Valencia cũng có một vài cơ hội nhưng không quá tốt để chuyển hóa thành bàn”.

Như vậy, Suarez đã ghi được 12 bàn trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Chia sẻ về thành tích này, ngôi sao người Uruguay cho biết: “Điều quan trọng nhất là giúp đỡ đội bóng. Hôm nay, tôi đã đóng góp được một bàn thắng. Hy vọng rằng tôi sẽ có thể tiếp tục giúp ích cho đội bóng trong những trận đấu sắp tới”.

Bước qua năm 2018, Suarez đã lấy lại được hình ảnh của một sát thủ săn bàn. Cầu thủ người Uruguay đã ghi được 9 bàn trên mọi đấu trường trong năm nay, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác đang chơi tại La Liga. Trong khi đó, những ngôi sao của giải đấu như Messi hay Ronaldo đều đang phải hít khói Suarez về số lượng bàn thắng trong năm 2018 này.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X