Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu anh hùng Ramos nói gì sau khi lại cứu rỗi Real Madrid

Chủ Nhật 04/12/2016 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Sergio Ramos cho rằng điểm số mới là điều quan trọng nhất với Real Madrid lúc này để duy trì lợi thế trên BXH.
Sieu anh hung Ramos noi gi sau khi lai cuu roi Real Madrid hinh anh
Ramos lại ghi bàn giải cứu Real Madrid

Real Madrid vừa qua đã có trận hòa khá tích cực ngay trên sân của Barcelona với tỷ số 1-1. Mặc dù bị đối phương dẫn trước bởi pha đánh đầu của Luis Suarez, tuy nhiên Kền kền trắng đã hồi sinh nhờ pha đánh đầu ở phút 89 của trung vệ Sergio Ramos.

Mặc dù vậy, phải thừa nhận rằng Real Madrid trận này chơi tương đối thiếu thuyết phục. Họ để cho Barcelona dồn ép phần lớn thời gian và cũng không tổ chức được những tình huống phản công hiệu quả. Mặc dù vậy, người hùng Ramos cho rằng điếm số mới là thứ quan trọng nhất. Với trận hòa này, đội bóng hoàng gia vẫn duy tri được khoảng cách 6 điểm với đại kình địch.

“Tôi không biết kết quả này có công bằng hay không nhưng đường chuyền đó của Modric thật sự rất tuyệt. Điều quan trọng là chúng tôi giữ được 1 điểm và đã làm việc chăm chỉ. Đây là một trận đấu rất cạnh tranh khi cả 2 đều muốn kiểm soát bóng trong hiệp 1 và Real đã có nhiều cơ hội hơn”, Ramos chia sẻ.

“Trận này chúng tôi chơi chưa được hiệu quả như mọi khi nhưng một điểm vẫn tốt hơn là không có gì và nó tạo lợi thế cho Real trên BXH. Đây là trận đấu mà chúng tôi đã được tưởng thưởng vì những nỗ lực suốt kể từ đầu mùa giải. Đường còn rất dài và hãy nhớ là phải luôn nắm quyền tự quyết chứ đừng dựa vào người khác”.

Với kết quả này, Real Madrid vẫn đứng đầu trên BXH với 34 điểm. Trong khi đó, Barcelona xếp thứ 2 với 28 điểm và trên Sevilla chỉ 1 điểm.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X