Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Colombia quyết tâm bám trụ tại Barca

Thứ Bảy 21/07/2018 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được liên hệ để chuyển tới Premier League, nhưng trung vệ Yerry Mina quyết ở lại Barca để chứng tỏ tài năng của mình.


Mina quyết bám trụ kiên cường
 

Tỏa sáng tại kỳ World Cup vừa qua với 3 bàn thắng giúp Colombia lọt vào vòng 1/8, trung vệ Yerry Mina được đánh giá rất cao. Tuy nhiên trong màu áo Barcelona, anh vẫn chỉ là phương án dự phòng, và có nhiều khả năng bị gửi đi cho mượn.
 
Với chiều cao nổi bật và khả năng không chiến rất tốt, trung vệ người Colombia là một vũ khí lợi hại. Tuy nhiên vào lúc này, Barca vẫn còn những Pique, Umtiti và Vermaelen thay nhau đá chính. Đó là chưa kể, Gã khổng lồ xứ Catalonia mới đem về Clement Lenglet từ Sevilla, bởi vậy cơ hội dành cho cầu thủ sinh năm 1994 là rất thấp.

Mina quyết ở lại Barca mùa hè này

Mina quyết ở lại Barca mùa hè này


Mới đây, Everton là CLB muốn có chữ ký của Mina. Bản thân cầu thủ này cũng xác nhận đã được tiếp cận. Anh cho biết: “Tôi đã có những lời đề nghị, nhưng tôi muốn ở lại và thành công tại Barca. Hiện nay, tôi đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình và khi thời điểm tới, tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng tốt nhất cho tất cả.”
 
Vào tháng 1 năm nay, Yerry Mina gia nhập đội chủ sân Camp Nou từ Palmeiras với mức giá 11,8 triệu euro (11 triệu bảng). Anh đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với đội bóng Tây Ban Nha, cùng chi phí giải phóng hợp đồng 100 triệu euro. Vì vậy, HLV Ernesto Valverde dù không đảm bảo một suất đá chính cho cầu thủ này, nhưng cũng rất khó để anh ra đi.
 
Một bản hợp đồng cho mượn, vì vậy là phương án được tính đến. Nhưng đầu tiên, Barca sẽ phải theo dõi sự thể hiện của cầu thủ Colombia trong giai đoạn chuẩn bị mùa giải, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Yerry Mina quyết ở lại Barca là động lực tốt, nhưng anh cần phải có cơ hội ra sân ở mùa giải tới.

“Hàng thải” Barca được hỏi mua với giá hấp dẫn
Everton muốn mua Lucas Digne của Barcelona với giá 22 triệu bảng. Đây là mức giá vượt qua cả hình dung của chính đội bóng xứ Catalonia.
Sợ Real cướp người, Chelsea vội vã hỏi mua sao Barca
Trước sự theo đuổi của CLB Real Madrid cho thủ thành Thibaut Courtois, đội bóng thành London Chelsea cũng đang lên kế hoạch sắm mới thủ môn. Và mục tiêu của họ...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X