Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Alba: "Barca đã thể hiện đẳng cấp đúng lúc"

Thứ Hai 23/05/2016 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Jordi Alba chính là người ghi bàn thắng quan trọng nhất giúp đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng trong trận Barca 2-0 Sevilla để vô địch Cúp nhà vua.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Nguoi hung Alba Barca da the hien dang cap dung luc hinh anh
Alba ghi bàn thắng quan trọng giúp Barca đánh bại Sevilla

Trận đấu Barca 2-0 Sevilla đã diễn ra bế tắc trong suốt 90 phút thi đấu chính thức. Việc Mascherano bị đuổi khỏi sân ở phút 36 khiến cho đội bóng xứ Catalan gặp rất nhiều khó khăn. Họ không thể tiếp cận khung thành của thủ môn Rico trong 2 hiệp chính. Phải chờ tới khi Banega nhận thẻ đỏ và trận đấu bước vào hiệp phụ thì Barca mới giải quyết được đối thủ khó chơi. Người phá vỡ thế bế tắc chính là hậu vệ Jordi Alba sau đường chuyền cực đẹp của Messi. Chính bàn thắng này đã đánh gục tinh thần của Sevilla.

Sau trận đấu, hậu vệ cánh trái của Barca tỏ ra phấn khích với màn trình diễn của bản thân. Alba nói: “Trận chung kết Cúp nhà vua đã đi theo hướng rất tệ sau hiệp 1 và đầu hiệp 2, mọi thứ đều chống lại chúng tôi. Tôi rất sung sướng vì bàn thắng ghi được để giúp đội nhà vô địch, quả thật tôi đã có niềm vui nhân đôi ngày hôm nay”.

Điểm nhấn Barca 2-0 Sevilla: Vì bóng đá không phải là môn toán!
Trận chung kết Cúp nhà vua giữa Barca 2-0 Sevilla đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính đúng như chờ đợi. Một trận đấu mà hội tụ đầy đủ yếu tốt “hỉ, nộ, ái, ố” ở trong...

Alba cho rằng Barca xứng đáng giành chiến thắng dù họ chơi không hay hơn đối thủ. Tuyển thủ Tây Ban Nha chia sẻ: “

Tôi nghĩ Barca đã giành chiến thắng hoàn toàn thuyết phục. Chúng tôi đã không thể chơi bóng như thường lệ, có quá nhiều khó khăn mà Sevilla gây ra cho chúng tôi. Thế nhưng Barca đã thể hiện đẳng cấp của mình vào đúng thời điểm để lên ngôi”.

Với pha lập công quan trọng giúp đội nhà giành chức vô địch, Alba đã có 8 bàn thắng trong màu áo Barca. Trước đó ở mùa giải 2012/2013, cựu hậu vệ Valencia đẫ có 2 bàn tại La Liga, 1 bàn tại Cúp nhà vua và 2 bàn tại Champions League. Ở mùa giải năm ngoái thì Alba cũng góp 1 bàn ở La Liga và 1 bàn ở Cúp nhà vua để giúp Barca giành cú ăn 5 trong năm 2015.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X