Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng của Bilbao nói gì sau khi hạ sát Barca?

Thứ Bảy 17/08/2019 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aduriz khẳng định anh sẽ cống hiến hết mình cho Bilbao đến ngày giải nghệ sau khi thực hiện cú xe đạp chổng ngược để hạ sát Barca đêm qua.
Aduriz có kế hoạch nghỉ hưu vào cuối mùa giải, nhưng ngôi sao 38 tuổi ở Bilbao cho thấy anh vẫn còn khả năng thi đấu đỉnh cao khi ghi bàn quyết định vào lưới Barca ở phút 89 trận đấu đêm qua.

Huyền thoại của Bilbao đã ghi bàn trong vòng một phút sau khi được tung vào sân từ ghế dự bị. Không những thế, bàn thắng của anh vào lưới nhà vô địch La Liga lại vô cùng đẹp mắt.

Tiền đạo Aduriz nói gì sau khi hạ sát Barca hình ảnh

Người hùng Aduriz của Bilbao nói gì sau khi hạ sát Barca?


Tiền đạo người Tây Ban Nha, người đã chơi cho câu lạc bộ ba lần riêng biệt trong suốt sự nghiệp của anh, đã ở Athletic Bilbao kể từ năm 2012 và ghi được 172 bàn thắng sau 391 trận đấu.

Anh cũng từng khoác áo Real Valladolid, Mallorca và Valencia trong khi kiếm được 13 lần ra sân cho đội tuyển Tây Ban Nha.

Bàn thắng của Aduriz cho thấy anh cân bằng với thành tích ghi bàn của Lionel Messi. Anh hiện đã ghi bàn trong 15 mùa liên tiếp ở La Liga, và tiền đạo kỳ cựu này đã vui mừng với kết quả vừa giành được cùng đội bóng xứ Basque.

“Đội bóng đã chơi rất tuyệt vời. Không có cách nào tốt hơn để khởi đầu mùa giải bằng việc kiếm 3 điểm trước Barca. Tôi nói rằng tôi sẽ luôn ở đây để giúp đỡ Bilbao cho tới ngày cuối cùng của sự nghiệp. Và hôm nay là một minh chứng cho câu nói ấy.

Bầu không khí ở San Mames luôn khiến các đội khách phải nghẹt thở. Nhưng đúng là hôm nay mọi người còn làm cho trận đấu trở nên khó khăn hơn với đối thủ.

Nền tảng của Bilbao lúc này là các cầu thủ trẻ. Bạn phải trao cho họ niềm tin và sự kiên nhẫn. Họ sẽ giúp chúng tôi rất nhiều trong những năm tới”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X