Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ nói gì về kiểu tóc mới của Messi?

Chủ Nhật 14/06/2020 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã trình làng kiểu tóc mới trong trận đấu với Mallorca, hình ảnh mới nhất của M10 trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Bất ngờ với kiểu tóc mới của Messi


Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách trên sân của Mallorca trong khuôn khổ vòng 28 La Liga, thầy trò Quique Setien với đội hình vượt trội và quyết tâm rất cao đã dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 4-0. Với 3 điểm có được họ tạm thời nới rộng cách biệt với Real Madrid lên thành 5 điểm.
 
Tiền đạo Lionel Messi trình làng kiểu tóc mới hình ảnh

Messi trình làng kiểu tóc mới


Ở trận đấu với Mallorca, tiền đạo Lionel Messi là người ấn định tỷ số 4-0 cho đội khách. Ngoài 1 pha lập công, cầu thủ người Argentina còn có thêm 2 pha kiến tạo. M10 đã có một màn tái xuất hoàn hảo. Ngoài những màn trình diễn xuất sắc trên sân, Messi còn khiến NHM bất ngờ với kiểu tóc mới. 

Tiền đạo người Argentina vẫn để mái tóc dài nhưng vuốt lệch sang bên phải. Tuy nhiên, thay đổi lớn nhất của Messi là cạo sạch bộ râu ria xồm xoàm giúp anh trông trẻ ra vài tuổi. Chứng kiến hình ảnh mới nhất của cầu thủ sinh năm 1987, rất nhiều bình luận được đưa ra.

Một người nói: "Trông anh ấy trẻ ra 10 tuổi. Messi gọn gàng và đầy nam tính". Một người khác nói thêm: "Kiểu tóc mới của Messi khiến anh ấy trong ngốc nghếch hơn". 

Một CĐV thậm chí so sánh Messi với mái tóc của mình: "Tôi từng nhớ rằng khi còn 6 tuổi tôi cũng để mái tóc giống như Messi. Đó là mái tóc trong khoảng thời gian tôi chỉ đến trường và về nhà ngủ”.

MC truyền hình Marcelo Tinelli thậm thắc mắc: “Cậu muốn truyền tải thông điệp nào qua kiểu tóc này thế Messi?”.


Một vài kiểu tóc của Messi trong quá khứ


 
 
 
 
 
 
 
 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X