Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận tin đồn Barca quan tâm tới tiền đạo Inter

Thứ Sáu 12/07/2019 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Alberto Yaque xác nhận Barca đang quan tâm tới tiền đạo Lautaro Martinez của Inter.
Lautaro Martinez đã được liên hệ chuyển đến Barca với mức phí là 112 triệu euro chỉ 1 mùa giải sau khi gia nhập Inter từ Racing Club. Tuyển thủ Argentina đã ghi 9 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có 6 bàn ở Serie A mùa trước. Anh được xem là mũi nhọn chủ lực trên hàng công Inter khi mâu thuẫn giữa Icardi và CLB lên cao.

Anh được triệu tập tham dự Copa America 2019 cùng Argentina. Ở giải đấu này, Lautaro Martinez ghi được 2 bàn, thành tích tốt nhất của La Albiceleste bên cạnh Sergio Aguero. Cho đến bây giờ, Lautaro Martinez đã ra sân 11 lần cho Argentina và ghi được 6 bàn thắng.

Xác nhận tin đồn Barca quan tâm tới Lautaro Martinez hình ảnh

Barca đang để mắt đến Lautaro Martinez


Khi được hỏi về tin đồn liên hệ giữa Martinez và Barca, Yaque cho biết: “Tin đồn về sự quan tâm của Barca là có thật. Chưa có ai gọi cho chúng tôi nhưng chúng tôi biết rằng họ đang theo dõi cậu ấy rất sát. Đúng là Barcelona đang thích cậu ấy”.


Inter đang có một kỳ chuyển nhượng bận rộn sau khi HLV Conte được bổ nhiệm thay Spalletti. Nerazzurri đã chiêu mộ Diego Godin, Valentino Lazaro và Stefano Sensi. Họ cũng đang chuẩn bị công bố tân binh Nicobo Barella từ Cagliari.

Việc đàm phán với Man United về thương vụ Lukaku vẫn đang diễn ra. Cầu thủ người Bỉ nhiều khả năng sẽ đến Giuseppe Meazza để thay thế vị trí tiền đạo cắm của Icardi. Hè này, cầu thủ người Argentina sẽ phải ra đi cùng với một cái tên khác là Radja Nainggolan.

Mùa trước, Inter cán đích ở vị trí thứ 4 tại Serie A. Tấm vé dự Champions League giúp Nerazzurri có thể thoải mái hơn trong việc chi tiêu nâng cấp đội hình mùa hè này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X