Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện xác nhận Barca quan tâm thủ môn của Ajax

Thứ Tư 27/02/2019 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca quan tâm Andre Onana, đó là xác nhận của người đại diện thủ thành đang khoác áo Ajax.

Barca muốn mua lại Andre Onana


Trong quá khứ Andre Onana gia nhập Barca vào năm 2010, song không cạnh tranh được vị trí đá chính. Cầu thủ 22 tuổi cập bến Ajax vào năm 2015. Kể từ khi thay thế Jasper Cillessen, người chuyển tới Barca, cầu thủ người Cameroon đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình.
 
Barca quan tâm Andre Onana của Ajax hình ảnh

Barca quan tâm Andre Onana


Từ khi cập bến Ajax đến nay Onana đã ra sân 120 lần, anh đang là thủ môn số 1 trong đội hình của đội bóng Hà Lan. Barca đang lên kế hoạch mua thủ môn mới trong bối cảnh Cillessen muốn ra đi, cầu thủ 29 tuổi đang muốn rời Camp Nou để tìm kiếm một bến đỗ mới phát triển sự nghiệp.

Barca quan tâm Andre Onana, đó là xác nhận của người đại diện thủ thành đang khoác áo Ajax. Phát biểu trước báo giới, Albert Botines, người đại diện của Onana khẳng định: “Không phải tin đồn, tôi xác nhận rằng Barca muốn đưa Onana trở lại Camp Nou”.

“Tôi rất vui khi thân chủ của mình nhận được sự quan tâm từ Barca, song không chỉ đội bóng của TBN mà có ít nhất 3 CLB khác của châu Âu cũng muốn có cậu ấy. Hiện tại Onana đang hạnh phúc ở Ajax, chúng tôi đang tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu”.

“Onana sẽ chỉ quyết định tương lai của mình vào cuối mùa giải. Vào tháng 6 tới, chúng tôi sẽ nói chuyện với Ajax và xem xét những lời đề nghị, còn ở thời điểm hiện tại thân chủ của tôi đang tập trung vào thi đấu”.

Giám đốc điều hành của Ajax, Edwin van der Sar nói rằng đội bóng Hà Lan đang quyết tâm giữ Onana: “Cậu ấy đến Ajax năm 18 tuổi, cậu ấy đã phát triển vượt bậc. Có những tin đồn liên quan đến tương lai của Onana, nhưng chúng tôi không muốn để cậu ấy ra đi”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X