Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tiết lộ mức lương khủng khiếp PSG mời chào Neymar

Thứ Sáu 09/09/2016 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Neymar tiết lộ phía PSG từng dành sẵn một hợp đồng với mức lương kỷ lục thế giới để mời chào anh gia nhập.


Khi mà những gói tài trợ mới vẫn chưa được kích hoạt, Barcelona cũng không thể gia hạn hợp đồng với Neymar như dự định. Trong bối cảnh quỹ lương ngày một phình to, Barca lo sợ sẽ vi phạm luật công bằng tài chính mà UEFA đặt ra. Biết được điều đó, những PSG rồi Manchester United đã gửi tới đội bóng xứ Catalan cùng ngôi sao người Brazil những lời đề nghị rất có sức nặng.

Nguoi dai dien tiet lo muc luong khung khiep PSG moi chao Neymar hinh anh
Neymar đã quyết định gia hạn hợp đồng với Barca

Hai đại gia nói trên càng có niềm tin hơn nữa khi Neymar không mấy hạnh phúc tại Tây Ban Nha bởi những rắc rối liên quan tới vụ chuyển nhượng sang Barca từ Santos vào năm 2013. Chính người đại diện Wagner Ribeiro của Neymar đã bóng gió về chuyện anh rời sân Nou Camp bởi viễn cảnh tận hưởng cuộc sống trong một thành phố như Paris và chơi cho một CLB như PSG và mơ ước cho bất cứ cầu thủ nào.

Nhưng rốt cục Barca cũng đã giải quyết xong bài toán tài chính với gói tài trợ áo đấu khổng lồ lên tới 120 triệu bảng/ năm với hãng sản xuất đồ thể thao khổng lồ Nike. Bên cạnh đó, họ cũng gia hạn hợp đồng với hãng hàng không Qatar Airways thêm 1 năm. Họ đã thuyết phục thành công Neymar gắn bó thêm 5 năm tới tận năm 2021 cùng điều khoản phá vỡ hợp đồng nâng lên thành 200 triệu Euro, tăng lên 220 triệu năm thứ 2 và 250 triệu trong 3 năm cuối.

Và mới đây, người đại diện của Neymar tiết lộ PSG với sự hậu thuẫn từ những ông chủ Qatar từng hứa hẹn sẽ trả một mức lương kỷ lục thế giới cho anh nếu đồng ý gia nhập. Cụ thể, đội bóng thủ đô Pháp sẵn sàng để tuyển thủ Brazil nhận mức thu nhập 40 triệu Euro/ năm (33,8 triệu bảng) sau thuế tương đương với 650 nghìn bảng/ tuần.

Nguoi dai dien tiet lo muc luong khung khiep PSG moi chao Neymar hinh anh 2
Ngay trước đó anh đã được PSG mời chào nhiệt tình

“Tôi đã có cuộc bàn thảo với PSG. Họ tuyên bố sẽ để Neymar lĩnh 40 triệu Euro/ năm, sau thuế”, Riberio nói với ESPN phiên bản Brazil. “Neymar cũng đã nhận được lời mời từ Manchester United song anh đã quyết định ở lại Barcelona với mức lương thấp hơn bởi vì anh ấy muốn được chơi bóng cho đội bóng này.”

Neymar mới trở lại tập trung cùng các đồng đội tại Barca sau đợt tập trung cùng ĐTQG, ghi bàn cho Brazil trong cả 2 trận với Ecuador và Colombia ở vòng loại World Cup 2018. Dù vẫn chưa lấy lại được thể lực tốt nhất song tiền đạo 24 tuổi vẫn mong muốn được ra sân trước Deportivo Alaves tại La Liga cuối tuần này.

Trước đó, Neymar cũng cùng Olympic Brazil dự Thế vận hội 2016 và vẫn chưa thể có trận chính thức đầu tiên cho Barca ở mùa này. Rất may trong thời gian đó, đội bóng xứ Catalan vẫn toàn thắng cả 4 trận bao gồm 2 trước Sevilla tại Siêu cúp Tây Ban Nha (2-0 và 3-0) cũng như 2 tại La Liga với Real Betis (6-2) và Athletic Bilbao (1-0).

► Cập nhật BXH La Liga và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X