Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Ronaldo tính tái hợp cùng Real Madrid

Thứ Sáu 12/03/2021 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Ronaldo được Juventus bật đèn xanh cho việc ra đi hè này, người đại diện của anh lập tức có những liên hệ với Real Madrid.

Theo Forza Italian Football, siêu cò Jorge Mendes, đại diện của Ronaldo đã bắt đầu tiếp xúc với Real Madrid trong kế hoạch đưa anh trở lại Bernabeu hè tới. Bản thân CR7 cũng đang có ý định chia tay Juventus sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Thất bại trước Porto vừa qua được cho là giọt nước làm tràn ly khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha càm thấy thất vọng và muốn ra đi. 3 mùa liên tiếp kể từ ngày rời Real Madrid, CR7 chưa biết tới mùi vòng bán kết Champions League.

NÓNG Ronaldo tính tái hợp cùng Real Madrid hình ảnh
Người đại diện của Ronaldo đã liên hệ với Real Madrid.

Trước đó, phía Juventus cũng có những động thái bật đèn xanh cho Ronado ra đi hè này khi hợp đồng của anh chỉ còn hơn 1 năm. Trong kế hoạch lâu dài của Lão Bà, tuyệt nhiên không có tên của CR7.

Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici đã lên tiếng khẳng định đội bóng chưa vội tính đến tương lai của Ronaldo.

"Hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn 1 năm. Chúng tôi vẫn còn thời gian để thảo luận với Ronaldo. Việc gia hạn không phải ưu tiên lúc này."

Ronaldo từng có 9 mùa giải chơi bóng tại Real Madrid (từ 2009/10 tới 2017/18). Anh cùng Los Blancos gặt hái hàng loạt danh hiệu cao quý. Tiêu biểu trong số đó có thể kể tới 4 chức vô địch Champions League, 2 danh hiệu La Liga. Về mặt cá nhân, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đoạt tới 4 Quả bóng vàng khi thi đấu cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

PSG nghiêm túc với thương vụ Cristiano RonaldoPSG nghiêm túc với thương vụ Cristiano Ronaldo
Nguồn tin của tờ Le Parisien cho biết, PSG đang tìm cách liên lạc với tiền đạo Cristiano Ronaldo để thuyết phục cầu thủ người Bồ Đào Nha ký hợp đồng với họ.
Cristiano Ronaldo là một sai lầm đắt giá của JuventusCristiano Ronaldo là một sai lầm đắt giá của Juventus
Giovanni Gigli, nhân vật từng có thời giam làm chủ tịch CLB Juventus cho rằng đội bóng cũ nên thanh lý Cristiano Ronaldo vào cuối mùa giải để sửa chữa sai lầm.
NÓNG: Juventus tin tưởng Pirlo, sẽ để Ronaldo ra điNÓNG: Juventus tin tưởng Pirlo, sẽ để Ronaldo ra đi
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Juventus sẵn sàng chia tay Cristiano Ronaldo ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X