Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì yêu Liverpool, Coutinho sẽ không trở lại Ngoại hạng Anh?

Thứ Sáu 15/05/2020 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hàng loạt tin đồn có độ xác thực không cao thì mới đây người đại diện Kia Joorabchian của tiền vệ Philippe Coutinho đã đưa ra tuyên bố chính thức nhằm định hướng dư luận.

Coutinho không muốn trở lại Ngoại hạng Anh


Trong thời gian gần đây, tương lai tiền vệ Philippe Coutinho chưa bao giờ hết nóng với hàng loạt thông tin trái chiều nhưng phần lớn đều ở dạng đồn đoán bởi không phải do các bên có liên quan đưa ra (đồng nghĩa ít nhiều có độ xác thực trong đó dù đôi khi cũng chỉ là lời xã giao hoặc "đòn gió"). Chỉ duy nhất một lần HLV trưởng Barca, Quique Setien lên tiếng rằng ông vẫn đánh giá cao tài năng của ngôi sao người Brazil và sẵn sàng trao cơ hội cho anh ở sân Camp Nou.
 
Người đại diện lên tiếng về tương lai tiền vệ Philippe Coutinho hình ảnh

Coutinho là mục tiêu của Chelsea

Mới hôm qua thôi, Newcasle và Chelsea còn được cho là hai đội bóng duy nhất có thể giải cứu Coutinho khỏi Barca. Tuy nhiên, người đại diện Kia Joorabchian của tiền vệ này ngay lập tức lên tiếng phủ nhận thông tin này:

"Coutinho hiện đang dính chấn thương và cần ít nhất 6 tuần để hồi phục. Cậu ấy có thể sẽ không phải ngồi ngoài cho đến hết mùa giải 2019/20 và hy vọng Coutinho sẽ trở lại ở những vòng đấu cuối cùng".

"Hiện tại, xin khẳng định chúng tôi chưa đàm phán với bất kỳ đội bóng nào. Ai cũng biết hợp đồng của Coutinho với Bayern Munich có điều khoản mua đứt. Như vậy rõ ràng nếu họ từ chối ký hợp đồng dài hạn, cậu ấy tất nhiên phải trở lại Barca. Cậu ấy ưu tiên tiếp tục thi đấu ở Camp Nou. Coutinho không có ý định quay về  Anh bởi không muốn đối đầu với CLB cũ, Liverpool".

Philippe Coutinho và một tương lai bất định trên ... báo chí
Tờ Marca (Tây Ban Nha) vừa phát đi thông tin cho rằng có 2 CLB ở Anh muốn giải cứu tiền vệ Philippe Coutinho khỏi Barca.
Coutinho lụi bại ở Bayern và Barca chỉ vì quá yếu đuối?
Cựu tiền đạo Giovane Elber biết những gì cần thiết để thành công ở Bayern Munich và Philippe Coutinho thiếu đi một số tố chất.
Tương lai Philippe Coutinho: Chờ Chelsea giải cứu?
Tình trạng khó khăn của Philippe Coutinho là chủ đề thảo luận thường xuyên tại Brazil. Cựu danh thủ Rivaldo, trong một phát biểu mới đây, cũng tin rằng: “việc...
De Boer: Coutinho tậm tịt ở Barca vì phải sống dưới bóng Messi
Cựu cầu thủ Frank de Boer cho rằng Coutinho chơi hay chẳng kém gì Messi ở Liverpool nhưng không phải cầu thủ phù hợp với Barca.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X