Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về tương lai James Rodriguez

Thứ Ba 30/07/2019 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Jorge Mendes của James Rodriguez khẳng định ông không biết tương lai của thân chủ mình sẽ thế nào khi mà chủ tịch Florentino Perez vẫn còn lập lờ.
Dù được liên hệ với Atletico Madrid và Napoli nhưng James Rodriguez vẫn tham gia vào quá trình tập luyện chuẩn bị trước mùa giải 2019/20 của Real Madrid. Anh đã bắt đầu trở lại tập trung cùng các đồng đội từ thứ Hai.

Ban đầu James gia nhập Real Madrid từ Monaco vào năm 2014 sau khi tỏa sáng cùng Colombia tại World Cup ở Brazil mùa hè năm đó. Trong thời gian ở Madrid, James đã ghi 36 bàn sau 111 lần ra sân, đăng quang La Liga 1 lần và đoạt 2 danh hiệu Champions League, cũng như 2 Siêu cúp châu Âu và 2 Cúp thế giới các CLB.

Người đại diện lên tiếng về tương lai James Rodriguez hình ảnh

Người đại diện lên tiếng về tương lai James Rodriguez


Tuy nhiên, anh không được ủng hộ dưới thời Zinedine Zidane và bị đẩy cho Bayern Munich mượn 2 năm với điều khoản mua đứt sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc. Cầu thủ 28 tuổi này chỉ ghi được 15 bàn thắng trên tất cả các đấu trường trong 2 mùa giải thi đấu ở Bayern. Và James đã quyết định không ở lại đội bóng Bavaria hè này.

Kết quả là tương lai của anh vẫn còn bất định khi mà mùa giải mới đang tới gần. Và Jorge Mendes khẳng định ông cũng chưa rõ Real Madrid định làm gì với thân chủ của mình.

Khi được hỏi về tương lai của James, Mendes chia sẻ trên tờ Marca: “Bạn sẽ phải hỏi chủ tịch Florentino Perez. Tôi chỉ muốn làm những gì tốt nhất cho cầu thủ và cả CLB”.

Real Madrid đã chi đậm hè này để đem về một loạt cái tên trên hàng công. Tuy nhiên, họ lại đang phải đối mặt với vấn đề chấn thương khi Marco Asensio phải nghỉ ít nhất 6 tháng. Tương lai của Gareth Bale cũng đang bị đặt dấu hỏi sau những lời bình luận của HLV Zidane thời gian qua.
Nhận định Real Madrid vs Tottenham 23h00 ngày 30/7 (Giao hữu hè 2019)
Real Madrid vs Tottenham lúc 23h00 ngày 30/7 (Giao hữu hè Audi Cup 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn,...
Bale sẽ ở lại Real còn lâu hơn Zidane
Theo một chia sẻ mới đây của chuyên gia Dharmesh Sheth trên Sky Sports, ông đánh giá cao khả năng tiền vệ Gareth Bale tiếp tục gắn bó với Los Blancos.
Ronaldo: “Tôi cũng tiếc khi rời Real”
Mới đây, Cristiano Ronaldo đã trở lại thủ đô Madrid để nhận giải thưởng Marca, và anh đã có những lời chia sẻ gửi tới đội bóng cũ.
Real hết hy vọng tống khứ Bale sang Trung Quốc
Đội bóng Trung Quốc Jiangsu Suning đã chiêu mộ tiền đạo Ivan Santini, qua đó đặt dấu chấm hết cho khả năng thu nạp Gareth Bale hè này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X