Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về tương lai Coutinho

Thứ Tư 20/05/2020 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Kia Joorabchian cho biết tương lai của Coutinho vẫn chưa được định đoạt dù hợp đồng cho mượn ở Bayern sắp kết thúc.
Coutinho gia nhập Bayern theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt hồi tháng 8 năm ngoái. Mùa giải này của Coutinho ở Bundesliga không phải thất bại với 8 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 22 lần ra sân. Nhưng chừng đó là không đủ để Bayern bỏ ra 120 triệu euro để kích hoạt điều khoản mua đứt trong hợp đồng.

Người đại diện lên tiếng về tương lai Coutinho hình ảnh

Người đại diện lên tiếng về tương lai Coutinho


Kai Havertz và Leroy Sane là những cái tên đang được Bayern quan tâm. Cả 2 cầu thủ này đều trẻ hơn Coutinho và có lợi thế hơn vì là người Đức.

Tin đồn ở Tây Ban Nha khẳng định Bayern đang muốn kéo dài hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải năm sau. Nhưng người đại diện Joorabchian thừa nhận Coutinho vẫn chưa quyết định được là anh có hạnh phúc ở Bayern Munich hay không.

“Tôi có thể nói là Coutinho đang rất hạnh phúc ở Munich. Cậu ấy thích CLB và sự chuyên nghiệp ở đẳng cấp cao của đội bóng này.

Điều quan trọng nhất với cậu ấy bây giờ là tập trung hồi phục chấn thương để có thể giúp đỡ đội bóng trên sân cỏ càng sớm càng tốt. Sau đó chúng tôi sẽ xem mọi chuyện tiến triển thế nào.

Chưa có quyết định nào được đưa ra về tương lai của Coutinho. Như tôi đã nói nhiều lần ở những thời điểm bất ổn như thế này, chúng tôi bây giờ không nói đến bất kỳ vụ chuyển nhượng hay kế hoạch tương lai nào cả. Chúng tôi cũng chưa thảo luận đến nó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X