Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về khả năng Verratti tới Barca

Thứ Ba 13/06/2017 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Donato Di Campli, người đại diện của tiền vệ Verratti khẳng định thân chủ của mình hoàn toàn có thể chuyển đến Barca ở Hè 2017.

 

Hôm qua, báo chí Tây Ban Nha đồn ầm lên rằng Barca sắp chi tới 100 triệu euro để thuyết phục PSG nhả tiền vệ Verratti. Đại diện của Tây Ban Nha đang cần người thay thế Iniesta đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp, và họ đưa ngôi sao người Italia thành mục tiêu phải có ở Hè 2017. Tân HLV Ernesto Valverde cũng cần một bản hợp đồng lớn để xây dựng tầm ảnh hưởng của mình ở sân Cam Nou, và điều đó càng thôi thúc Barca đưa về ngôi sao của PSG.
Tien ve Verratti toi Barca la hoan toan co the hinh anh
Verratti được Barca quan tâm
Trong những mùa giải gần đây tiền vệ Marco Verratti luôn là trụ cột của PSG. Ngôi sao người Italia là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất của bóng đá thế giới hiện tại. Dù không có thể hình lý tưởng nhưng cầu thủ sinh năm 1992 lại sở hữu khả năng phân phối bóng và điều tiết trận đấu cực tốt. Những đường chuyền dài chuẩn xác cùng những cú sút xa uy lực cũng trở thành thương hiệu của ngôi sao 25 tuổi.
Barca chú ý, Verratti đã tuyên bố muốn ra đi
Mới đây, tiền vệ Marco Verratti đã lên tiếng với BLĐ Paris Saint-Germain rằng anh muốn ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Thông tin này khiến...
Hợp đồng của Marco Verratti với PSG còn thời hạn đến năm 2021, nhưng Barca tin rằng con số 100 triệu euro mà họ đưa ra có thể thuyết phục đội bóng của nước Pháp nhả ngôi sao của mình. Trước những tin đồn về tương lai Verratti, người đại diện của cầu thủ này là Donato Di Campli đã phải lên tiếng: “Tương lai của cậu ấy rất phức tạp. Cậu ấy còn hợp đồng dài hạn với PSG, song khả năng ra đi là vẫn còn. Verratti đã chơi bóng nhiều năm ở Pháp, và cậu ấy dường như cũng muốn tìm kiếm một thử thách mới. Barca là một đội bóng lớn, được họ quan tâm là một vinh dự lớn. Nhưng vấn đề phụ thuộc hoàn toàn vào PSG”.
Tien ve Verratti toi Barca la hoan toan co the hinh anh 2
Khả năng Verratti tới Barca là hoàn toàn có thể
“Nếu PSG đồng ý bán Verratti, sẽ có những cuộc thương thảo được tiến hành ngay lập tức. Nhưng nếu họ không muốn để cậu ấy ra đi thì chẳng ai có thể mang cậu ấy rời nước Pháp cả. Vấn đề quan trọng nhất là PSG có hứng thú với lời đề nghị mà Barca đưa ra hay không. Có một số đội bóng ở Serie A cũng muốn có Verratti, nhưng khả năng cậu ấy trở lại Italia là không cao. Những đội bóng thuộc Serie A rất khó kham nổi giá chuyển nhượng của cậu ấy”, người đại diện của Verratti tiếp tục.


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X