Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về khả năng Coutinho đổi chỗ Neymar

Thứ Năm 15/08/2019 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho tới PSG không xảy ra ở Hè 2019, đó là xác nhận của Joorabchian, người đại diện của cầu thủ sinh năm 1992.

Coutinho không tới PSG ở Hè 2019


Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ Neymar ở Hè 2019, song họ không chấp nhận chi đủ 200 triệu bảng như phía đội bóng nước Pháp yêu cầu. Barca muốn dùng một khoản tiền cộng thêm một vài cầu thủ, qua đó thuyết phục đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhả người.
 
Philippe Coutinho tới PSG không xảy ra ở Hè 2019 hình ảnh

Người đại diện tuyên bố Coutinho không đàm phán với PSG


Theo Don Balon, Barca muốn dùng 50 triệu euro cộng Philippe Coutinho và hậu vệ phải Semedo để hy vọng có được Neymar. Coutinho tới Camp Nou vào tháng 1 năm 2018 từ Liverpool với giá 160 triệu euro nhưng không chứng tỏ được khả năng của mình.

Barca đang muốn dùng tiền vệ người Brazil như một phần trong thỏa thuận chiêu mộ Neymar. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Philippe Coutinho tới PSG không xảy ra ở Hè 2019, đó là xác nhận của Joorabchian, người đại diện của cầu thủ sinh năm 1992.

“Cậu ấy sẽ không rời Barca ở Hè 2019. Tôi không quan tâm đến những tin đồn. Cậu ấy còn hợp đồng với Barca và tôn trọng điều đó, Coutinho đang tập trung vào việc cải thiện phong độ, cậu ấy sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở Barca”.

Chưa biết liệu thương vụ chiêu mộ Neymar của Barcelona có thành công hay không. Tuy nhiên cho đến hiện tại thì mọi thứ diễn ra hết sức phức tạp. Một nguồn tin từ báo chí Pháp lại khẳng định HLV Tuchel muốn có Dembele mới chịu nhả Neymar.

Ngoài Barca thì Real Madrid cũng quan tâm ngôi sao sinh năm 1992, đội bóng thành Madrid chấp nhận dùng Bale, Isco hoặc James cộng một khoản tiền để hy vọng sở hữu “tiểu Pele”. PSG tuyên bố đang đàm phán với những đội bóng muốn có Neymar, nhưng họ sẽ chỉ nhả ngôi sao của mình nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X