Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng, tương lai Coutinho được quyết định

Thứ Tư 09/09/2020 02:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của tiền vệ Coutinho, Kia Joorabchian đã lên tiếng làm rõ tương lai thân chủ của mình. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ tiếp tục gắn bó với Barca.

Tương lai của Coutinho được quyết định


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Philippe Coutinho thi đấu trong màu áo Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Barca. Ngôi sao sinh năm 1992 chơi không tồi, anh góp một phần công sức giúp "Hùm xám" giành 3 danh hiệu, bao gồm chức vô địch Bundesliga, cúp QG Đức và Champions League.
 
Người đại diện lên tiếng về tương lai tiền vệ Coutinho hình ảnh

Coutinho nằm trong kế hoạch của HLV Koeman ở Barca


Hợp đồng cho mượn giữa Coutinho và Bayern Munich có kèm điều khoản mua đứt, song đội bóng nước Đức từ chối chi 100 triệu euro mua đứt cầu thủ người Brazil. Nhiều thông tin cho rằng Barca sẵn sàng bán hoặc cho mượn Coutinho ở Hè 2020, họ không cần sự phục vụ của cựu sao Liverpool.

Hàng loạt đội bóng lớn xếp hàng chờ chữ ký của cầu thủ 27 tuổi, trong đó phải kể đến Arsenal. Pháo thủ muốn mượn tiền vệ Coutinho một mùa, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt nếu cầu thủ này chơi tốt. Mới nhất, người đại diện của Coutinho, Kia Joorabchian đã lên tiếng làm rõ tương lai thân chủ của mình, ông nói:

"Ngay sau khi nhận lời dẫn dắt Barca, HLV Koeman đã liên hệ với Coutinho. Ông ấy nói rằng đã vạch ra kế hoạch chi tiết ở Camp Nou và muốn cậu ấy trở lại. Coutinho rất muốn tiếp tục chơi bóng ở Camp Nou, cậu ấy đã nhanh chóng đồng ý ở lại. Cậu ấy sẽ tiếp tục là người của Barca, không có chuyện cậu ấy rời đi ở Hè 2020".

"Coutinho dự định hội quân vào ngày 7/9, nhưng cậu ấy trở lại sớm hơn dự kiến để gặp Koeman, đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Coutinho đang tỏ ra tự tin, cậu ấy sẽ cố gắng trở thành một phần quan trọng của đội bóng ở mùa giải tới".

Barca không thể mãi sống dựa vào Messi
Samuel Eto’o vui mừng khi thấy Lionel Messi ở lại Barca nhưng cho rằng Los Blaugrana vẫn phải cải thiện đội bóng hơn nữa.
Lộ bến đỗ bất ngờ của Thiago Alcantara
Nguồn tin của tờ Bild tiết lộ, Barca đang liên hệ với tiền vệ Thiago Alcantara để thuyết phục cầu thủ này trở lại sân Nou Camp. Hiện Liverpool đang là đội bóng...
Messi ở lại Barca, Chủ tịch La Liga phản ứng thế nào?
Chủ tịch La Liga, Javier Tebas mới đây đã cho biết ông rất hài lòng khi tiền đạo Lionel Messi quyết định ở lại Barcelona.
Barca hành động, cơ hội chiêu mộ Ansu Fati của MU đã không còn
Chứng kiến tiền đạo Ansu Fati trưởng thành vượt bậc, Barca đã tăng điều khoản giải phóng của cầu thủ người Tây Ban Nha tăng gấp 4 lần.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X