Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên án việc tiết lộ hợp đồng của Bale

Thứ Sáu 22/01/2016 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chi tiết về hợp đồng của Gareth Bale chuyển sang Real Madrid mới được tiết lộ chi tiết và người đại diện Jonathan Barnett của anh tuyên bố đây là hành động đáng hổ thẹn.


Trang web Football Leaks mới công bố các tài liệu chi tiết liên quan đến vụ chuyển nhượng ngôi sao Gareth Bale sang Real Madrid từ Tottenham vào năm 2013. Theo đó, số tiền tổng cộng mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải bỏ ra để có tuyển thủ xứ Wales được xác định là 100,7 triệu Euro. Trong đó bao gồm 99,7 triệu Euro trả cho Tottenham cộng thêm 1 triệu tiền “hoa hồng” cho các cá nhân có tham gia. Nguồn tin này cũng cho biết rằng đội bóng Anh bị cấm tiết lộ chi tiết về phí chuyển nhượng đồng thời việc chi trả của Real sẽ được thực hiện trong vòng 4 đợt.

Bale hop dong
Hợp đồng của Bale vừa được tiết lộ chi tiết

Dự kiến tới cuối tháng 7 năm nay là lúc những đồng tiền cuối cùng được chuyển khoản sang cho đội chủ sân Santiago Bernabeu. Như vậy câu chuyện về cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã được sáng tỏ. Ban đầu, Real khăng khăng rằng chi phí của Bale vào khoảng 91,5 triệu Euro nhưng với con số mới được tiết lộ như trên, giá trị tổng cộng của anh nhiều hơn so với Cristiano Ronaldo hơn 6 triệu. Mùa hè năm 2009, Los Blancos đã mất 94 triệu Euro cho Manchester United để sở hữu tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Người đại diện Jonathan Barnett của Bale rất tức giận trước việc rò rỉ thông tin và yêu cầu phải có lời xin lỗi từ phía Liên đoàn bóng đá. “Nên có một cuộc điều tra bởi vì đây là hành động không thể chấp nhận. Cần phải có một lời xin lỗi từ Liên đoàn bóng đá tới các CLB và cầu thủ. Thật đáng xấu hổ khi để người ngoài có thể nắm giữ những tài liệu này. Một sự coi thường đối với cả 2 CLB và cầu thủ”, ông nói với tờ Telegraph.

Bale dai dien
Và người đại diện của anh phản đối điều này

Nhà báo Jonathan Norcroft của tờ The Sunday Times tuyên bố trong tháng này rằng Real đã chỉ thị cho anh không đề cập đến giá chuyển nhượng của Bale trong một cuộc phỏng vấn với tiền vệ này. “Real Madrid rất lo lắng khi tôi phỏng vấn Bale và đã đưa ra yêu cầu không đề cập tới giá của Gareth Bale trong bài viết. Lý do là bởi nó là một khoản phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới nhưng Cristiano Ronaldo lại không muốn nhìn thấy một ai khác có giá cao hơn anh ta.”

Nóng: Real chính thức công bố giá trị thật siêu khủng của Gareth Bale
Cho tới lúc này chưa ai biết giá trị vụ chuyển nhượng Gareth Bale sang Real thật sự ngốn của Kền kền trắng bao nhiêu tiền. Phải tới bây giờ thì đội bóng Hoàng...

Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X