Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện làm rõ vụ Haaland ký hợp đồng với Barca

Thứ Sáu 01/01/2021 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến việc Barca ký hợp đồng với tiền đạo Erling Haaland, người đại diện của anh đã phải lên tiếng.

Người đại diện bác bỏ tin đồn Haaland gia nhập Barcelona


Tiền đạo Erling Haaland là một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 2000 đang chơi nổi bật trong màu áo Dortmund sau khi chuyển đến vào tháng 1 năm 2020, anh đã ghi tổng cộng 33 bàn chỉ sau 32 trận cho đội bóng nước Đức.
 
Thực hư vụ tiền đạo Erling Haaland ký hợp đồng với Barca hình ảnh

Haaland được cho là sắp tới Barca


Phong độ ấn tượng của Haaland giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Barca là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ người Na Uy nhất. Đội chủ sân Camp Nou đang gặp rất nhiều khó khăn trên hàng công.

Messi chỉ còn hợp đồng 6 tháng và quyết tâm rời đi. Antoine Griezmann không chứng tỏ giá trị của bản hợp đồng 120 triệu euro trong khi đó Dembele thường xuyên dính chấn thương. HLV Koeman xác định Haaland là mục tiêu số 1 của đội bóng xứ Catalan. 

Emili Rousaud, ứng cử viên Chủ tịch Barcelona, nói rằng ông đã đàm phán với Dortmund về việc hỏi mua tiền đạo Haaland và xem cầu thủ trẻ người Na Uy là ưu tiên hàng đầu của ông nếu giành chiến thắng trong cuộc bầu cử. 

Tuy nhiên, Mino Raiola, người đại diện của Haaland, tuyên bố rằng ông chưa nói chuyện với bất kỳ ứng cử viên nào cho chiếc ghế Chủ tịch đội bóng chủ sân Nou Camp. Ông nói:

"Tất cả đều là những tin đồn không có cơ sở. Tôi không đàm phán với quan chức nào của Barca cả. Ở thời điểm hiện tại Haaland tập trung vào thi đấu, những tin đồn chuyển nhượng sẽ không ảnh hưởng đến phong độ của cậu ấy. Tất cả đều biết rằng cậu ấy đang là cầu thủ của Dortmund, vậy thôi".
Erling Haaland chỉ ra 3 trung vệ giỏi nhất hiện tại
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tiền đạo Erling Haaland đã chọn ra 3 trung vệ giỏi nhất hiện tại, chính là những đối thủ mà tiền đạo người Na Uy cảm thấy khó...
Haaland thổ lộ giấc mơ lên đỉnh cùng Dortmund
Erling Haaland cho biết giấc mơ của anh là giành các danh hiệu cùng với Borussia Dortmund.
Cựu danh thủ mạn đàm về công tác nhân sự của Liverpool
John Barnes, cựu tiền vệ người Anh từng khoác áo Liverpool, không tin rằng Mohamed Salah muốn rời Liverpool hay Erling Haaland hoặc Kylian Mbappe sẽ đồng ý tới...
Chelsea gia nhập cuộc đua giành Erling Haaland
Theo nhà báo Angelo Mangiante của Sky Sports, tiền đạo Erling Haaland của Dortmund đã trở thành mục tiêu của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X