Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện xác nhận Bale còn ăn bám Real thêm 2 năm

Thứ Sáu 07/02/2020 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện khẳng định Gareth Bale sẽ dành thêm ít nhất 2 năm nữa ở Real Madrid.
HLV Zidane đã công khai mong muốn đẩy Bale ra đi từ khi trở lại nắm quyền từ tháng 3 năm ngoái. Nhưng ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, cầu thủ người xứ Wales đã trơ mặt không thèm ra đi dù nhận được những lời đề nghị từ Trung Quốc.

Mới đây, người đại diện Barnett của Bale tiếp tục khẳng định cầu thủ này không có ý định ra đi dù bị chỉ trích nhiều vì phong độ và thể lực không đảm bảo.

Người đại diện xác nhận Bale còn ăn bám Real thêm 2 năm hình ảnh

Người đại diện xác nhận Bale còn ăn bám Real thêm 2 năm


Hiện tại, Bale còn hợp đồng với Real đến năm 2022. Và Barnett khẳng định Bale sẽ tôn trọng hợp đồng này thay vì tìm kiếm bến đỗ mới.

“Bale sẽ ở lại Real Madrid thêm ít nhất 2 năm nữa. Vậy nên chúng ta không cân phải lo lắng gì cả. Cậu ấy vẫn ổn. Cậu ấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và mọi thứ đều ổn cả”.

Gần đây xuất hiện nheiefu tin đồn cho rằng HLV Zidane đang tính cô lập Bale và đẩy cầu thủ này khỏi kế hoạch của ông. Nhưng Barnett cũng phủ nhận điều này.

“Tôi nghĩ đó là nỗi lo của những người khác. Zidane và Bale đang có mối quan hệ tốt và không gặp vấn đề gì cả”.


Barnett đang ngăn chặn những tin đồn Bale rời khỏi Real Madrid bất cứ khi nào được hỏi đến. Cách đây không lâu, ông cũng đã thẳng thừng phủ nhận khả năng ra đi của Bale khi được hỏi về việc cầu thủ này trở lại Spurs.

“Bale rất hạnh phúc ở Real Madrid. Và hãy thực tế, với hầu hết các đội bóng, Bale ở quá tầm của họ về mặt tài chính. Mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp và vấn đề không phải là tiền nong. Cậu ấy và gia đình của cậu ấy đã quen với cuộc sống ở Madrid rồi. Cậu ấy đang ở một hoàn cảnh rất may mắn. Khi hợp đồng hết hạn, hy vọng cậu ấy sẽ ngồi lại cùng tôi và gia đình rồi quyết định điều mà cậu ấy muốn làm”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X