Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Zidane xua đuổi, Bale vẫn sẽ ở lại Real

Thứ Ba 23/07/2019 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện khẳng định Bale sẽ không rời Real theo dạng cho mượn dù đã có những tin đồn khẳng định điều này có thể xảy ra. Ngoài ra, cầu thủ người xứ Wales sẽ chỉ ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.
Real Madrid đã không giấu giếm ý định bán Bale hè này. HLV Zidane cũng mới cho biết rằng một vụ chuyển nhượng đang ở rất gần. Cầu thủ người xứ Wales cũng đã không tập trung cùng toàn đội Real để chuẩn bị cho giai đoạn giao hữu trước mùa giải.

Bến đỗ tiếp theo của Bale có thể là Trung Quốc. Real Madrid đã nhận được lời đề nghị hỏi mượn Bale từ một đội bóng ở Trung Quốc.

Bị Zidane xua đuổi, Gareth Bale vẫn sẽ ở lại Real hình ảnh

Người đại diện khẳng định Bale có thể sẽ ở lại Real


Tottenham, Man United và Bayern Munich cũng được liên hệ với Bale. Nhưng mới đây, người đại diện Jonathan Barnett cho biết thân chủ của ông sẽ không rời Bernabeu theo dạng cho mượn.

“Sẽ không có một bản hợp đồng cho mượn nào đủ sức đưa Bale rời khỏi Real Madrid. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi có thể khẳng định cậu ấy sẽ không đến đội bóng nào theo dạng cho mượn”.

Barnett cũng khẳng định Bale đang rất bình tĩnh với tình hình hiện tại khi anh còn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu đến năm 2022. Chắc chắn anh sẽ không ra đi nếu chưa nhận được lời đề nghị phù hợp.

“Bale là một cầu thủ Real Madrid và bây giờ cậu ấy vẫn đang là cầu thủ của đội bóng. Nếu có lời đề nghị nào phù hợp với chúng tôi, mọi thứ có thể thay đổi và cậu ấy có thể ra đi trong một ngày hoặc một tuần. Hoặc cậu ấy có thể vẫn là cầu thủ của Real Madrid trong 3 năm tới cho đến khi hết hạn hợp đồng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X