Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Morata lên tiếng cảnh báo Real

Thứ Bảy 10/06/2017 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của tiền đạo Alvaro Morata vừa lên tiếng khẳng định rằng ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ chia tay Real Madrid nếu như yêu cầu được ra sân nhiều hơn của anh không được đáp ứng.
Morata Zidane
Morata muốn được ra sân nhiều hơn nếu ở lại Real

Tiền đạo Alvaro Morata đang hy vọng sẽ được HLV Zidane tin tưởng nhiều hơn và trao suất đá chính từ mùa giải tới. Xuyên suốt mùa vừa qua, cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha chỉ được đóng vai phụ cho Benzema, Ronaldo và Bale. Tuy vậy, Morata vẫn chứng minh được giá trị của mình khi đóng góp số bàn thắng nhiều thứ 2 cho Kền kền trắng ở La Liga.

Tuyển thủ Tây Ban Nha ghi được tổng cộng 19 bàn cho Real ở mùa giải năm ngoái dù số phút ra sân bị giới hạn khá nhiều. Anh chỉ có 14 lần đá chính tại La Liga và 5 phút thi đấu ở những trận bán kết và chung kết Champions League. Với việc bị đày ải trên ghế dự bị dù đã thể hiện xuất sắc mỗi khi ra sân, rõ ràng Morata không thể hài lòng. Và người đại diện của cầu thủ này mới chia sẻ với trang Foot Mercato như sau:

“Cậu ấy không muốn trải qua một mùa giải nữa giống như vừa rồi. Đó là một mùa giải tuyệt vời về mặt danh hiệu nhưng cậu ấy muốn được ra sân nhiều hơn. Morata là cầu thủ luôn muốn chiếm một phần quan trọng của đội bóng. Cậu ấy muốn được ra sân cống hiến nhiều hơn. Điều đó cũng là bình thường với một tiền đạo đã ghi được tới 19 bàn. Thật tiếc là chừng ấy vẫn chưa đủ để mang lại suất đá chính cho Morata”.

Người đại diện Juanma Lopez của Morata cũng cho biết ông chưa thảo luận gì về một vụ chuyển nhượng với Real nhưng cũng xác nhận đúng là có các đội bóng lớn đang quan tâm tới thương vụ này. “Những tin đồn là có thật. Dĩ nhiên các đội bóng luôn quan tâm tới một cầu thủ tầm cỡ như Morata. Cậu ấy sẽ đưa ra quyết định rõ ràng trong vài ngày tới”.

Hiện tại, Man United và AC Milan đang là hai đội bóng mong muốn có được chữ ký của Morata nhất. Theo những tin đồn gần đây, Real sẽ chỉ nhả tiền đạo xuất sắc của mình với giá không ít hơn 100 triệu euro.
Herrera: Tôi chưa nghĩ đến chiếc băng đội trưởng của M.U
Tiền vệ Ander Herrera khẳng định anh không quan tâm đến việc có trở thành đội trưởng của M.U trong tương lai hay không.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X