Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Messi sẽ quyết định tương lai của Luis Suarez”

Thứ Năm 27/08/2020 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là lời khẳng định từ người đại diện của tiền đạo Luis Suarez khi nói về tương lai của cầu thủ người Uruguay.

Theo đó, trả lời phỏng vấn truyền thông Tây Ban Nha, người đại diện của tiền đạo Luis Suarez, ông Alejandro Balbi đã cho rằng thân chủ của mình và Lionel Messi sẽ tham khảo ý kiến của nhau trước khi quyết định tương lai với Barcelona.

Messi sẽ quyết định tương lai của Luis Suarez hình ảnh
Người đại diện của Suarez thừa nhận Messi có tầm ảnh hưởng với thân chủ của mình

"Tương lai của Messi sẽ ảnh hưởng đến Suarez bởi hai người là bạn thân của nhau”, ông Alejandro Balbi thừa nhận. “Họ hợp nhau cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tình cảm giữa Messi và Suarez rất đong đầy. Họ không thể tách rời nhau, luôn luôn gắn bó”.

Suarez để có được 198 bàn thắng trong suốt 6 mùa giải vừa qua cho Barca. Màn trình diễn xuất sắc của ngôi sao người Uruguay đã giúp Barca giành đến 13 danh hiệu, trong đó có 4 La Liga, 4 Copa del Rey, 1 UEFA Champions League, 1 FIFA Club World Cup.

Dù không còn ở đỉnh cao phong độ, song Suarez vẫn đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB nếu muốn rời Camp Nou. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Balbi, tiền đạo người Uruguay chắc chắn sẽ phải cân nhắc việc đi ở rất cẩn trọng, bởi gia đình anh đang sống yên ổn ở Barcelona.

Người đại diện Alejandro Balbi nói thêm: “Đã có nhiều lời đề nghị cho Suarez trong thời gian qua bởi cậu ấy là một cây săn bàn tuyệt vời trong làng bóng đá thế giới. Tuy nhiên Suarez vẫn còn đang do dự vì gia đình mình vẫn đang sống tại Barca. Cậu ấy chắc chắn sẽ phải giải quyết chuyện này”.

Cựu chủ tịch Real Madrid nói gì về mâu thuẫn Messi - Barca?
Trả lời truyền thông Tây Ban Nha, cựu chủ tịch Real Madrid, ông Ramon Calderon cho rằng Barca sẽ không chịu nhượng bộ và sẽ chẳng có đội bóng nào ‘chịu chơi’...
Những lý do Messi nên gia nhập Man City
Công khai ý định rời Barca vì cuộc khủng hoảng không thể vãi hồi, tương lai của Lionel Messi trong mùa giải tới sẽ ở đâu nếu không phải Etihad?

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X