Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Bale bất bình với quyết định của HLV Zidane

Chủ Nhật 12/05/2019 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới TBN, người đại diện Jonathan Barnett của tiền đạo Gareth Bale đã tỏ ra không hài lòng với việc HLV Zidane gạt ngôi sao người xứ Wales khỏi kế hoạch nhân sự tại Real.

Người đại diện của Bale bất bình với quyết định của HLV Zidane

Sau những chuỗi trận đấu mờ nhạt gần đây, Bale đã bị HLV Zidane "trừng phạt". Ở hai vòng đấu gần đây, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Real đã không được góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu trong trận gặp các đối thủ Villareal và Real Sociedad.

đại diện của Bale bất bình với quyết định của HLV Zidane hình ảnh
Đại diện của Bale bất bình với quyết định của HLV Zidane

Và dĩ nhiên, điều này khiến cho người đại diện của Bale cực kỳ tức giận. Chia sẻ với tờ AS, ông Jonathan Barnett cho biết: "Thật đáng hổ thẹn khi Bale không được chơi bóng.

Bale liệu có cơ hội ra sân sau khi bị loại khỏi danh sách thi đấu của Real? Tôi chỉ có thể hy vọng rằng anh ấy tiếp tục chơi cho Real Madrid.

HLV Zidane là người trực tiếp đưa ra quyết định. Liệu đây có phải một thông điệp trước thị trường chuyển nhượng tiếp theo không? Điều này bạn chỉ có thể biết được từ Zidane".

Bale còn hợp đồng tới năm 2022 với Real Madrid. Với một cầu thủ chỉ có vỏn vẹn 14 bàn thắng trong mùa giải này, việc bán Bale là một quyết định hợp lý, nhất là khi cầu thủ này đang hưởng lương rất cao.

Hiện tại, Real đang tìm người thay thế Gareth Bale tại Santiago Bernabeu. Theo Thekoptimes, bố của tiền đạo đội U23 Liverpool, Rafael Camacho đã gặp các quan chức Real Madrid để thương thảo về tương lai cậu con trai tài năng.

Dù Liverpool quyết tâm giữ chân các tài năng trẻ của mình nhưng việc được chuyển đến thi đấu cho Real Madrid là cơ hội đầy hứa hẹn đối với Rafael Camacho. Trong bối cảnh Los Blancos cần những nhân tố mới mẻ và giàu tiềm năng, Camacho là bản hợp đồng rất đáng lưu tâm. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Real Madrid gặp khó trong việc thanh lý Gareth Bale
Real Madrid chưa thể bán Gareth Bale. Mặc dù đôi bên không còn tha thiết gắn bó tiếp song không có đối tác nào đưa ra đề nghị và sẵn sàng đáp ứng mức lương 17...
Vì tiền, Gareth Bale sẽ nói không với M.U và Tottenham!
Gareth Bale nhiều khả năng chuyển đến Trung Quốc vào mùa hè tới hơn là trở lại Premier League. Đó là nhận định của cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood.
Gareth Bale là lời cảnh báo cho sao Tottenham về Real Madrid
Cựu danh thủ Dimitar Berbatov mong muốn tiền vệ Christian Eriksen cân nhắc thực sự kỹ lưỡng về khả năng ra đi cập bến Bernabeu trong tương lai.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X