Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện báo tin buồn cho Real vụ Modric

Thứ Ba 14/08/2018 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marko Naletilic phát biểu về Luka Modric, người đại diện của cầu thủ 33 tuổi khẳng định thân chủ của mình muốn tới Inter Milan.

Tương lai Modric bị đặt nhiều dấu hỏi


Tại World Cup 2018, tiền vệ Luka Modric đã chơi cực tốt. Những đóng góp của anh giúp Croatia lọt vào đến trận chung kết, cầu thủ sinh năm 1985 cũng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.
Marko Naletilic phát biểu về Luka Modric hình ảnh

Luka Modric được Inter Milan theo đuổi


Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Croatia cũng chơi cực tốt, anh duy trì phong độ rất ổn định. Modric là trụ cột nơi tuyến giữa của Real Madrid, anh cùng với Toni Kroos là một trong những bộ đôi tiền vệ trung tâm hay nhất châu Âu.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 33 tuổi nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Liverpool, Chelsea, PSG, Juventus đều muốn có cầu thủ người Croatia, song Inter Milan đang là đội bóng khát khao cựu sao Tottenham nhất.

Một số nguồn tin ở Italia còn khẳng định Modric muốn tới Inter Milan thi đấu, anh sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Inter muốn mua Modric, họ chấp nhận chi 45 triệu euro cho thương vụ này.

Người đại diện xác nhận Modric muốn tới Inter Milan

Marko Naletilic phát biểu về Luka Modric, người đại diện của cầu thủ 33 tuổi khẳng định thân chủ của mình muốn tới Inter Milan.
Người đại diện báo tin buồn cho Real vụ Modric hình ảnh 2

Người đại diện xác nhận Luka Modric muốn tới Inter Milan

“Modric đang nghĩ rất nhiều đến Inter, cậu ấy đang nghĩ đến việc trở thành trung tâm trong lối chơi của đội bóng Italia. Tôi có cảm giác sớm hay muộn, Modric sẽ chơi ở Italia. Cậu ấy yêu thích môi trường bóng đá ở Serie A, cậu ấy muốn thi đấu ở đây”.

Với những gì Marko Naletilic phát biểu, rõ ràng Modric đang muốn tới Inter Milan. Vấn đề với đội bóng của Italia là họ có thể thuyết phục Real bán ngôi sao của mình hay không mà thôi.

Modric đã có 257 lần ra sân cho Real Madrid, ghi 13 bàn. Chủ tịch Perez của đội bóng thành Madrid khẳng định chỉ bán ngôi sao người Croatia nếu nhận được 750 triệu euro.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X