Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tin tưởng Man City sẽ "hóa rồng" nếu sở hữu Messi

Thứ Năm 27/08/2020 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời giới truyền thông, cựu đội trưởng Man xanh Richard Dunne đã tin rằng siêu sao người Argentina có thể giúp mang tới vinh quang tại Champions League cho đội chủ sân Etihad.

 

Câu chuyện Messi muốn chia tay Barca đang là một chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm trong những ngày gần đây. Ngôi sao người Argentina được cho là đang rất chán nản với những chính sách chuyển nhượng của chủ tịch Bartomeu và rất muốn ra đi.

Và Man City lúc này cũng đang được đánh giá là đội bóng nhiều khả năng sẽ chiêu mộ được siêu sao người Argentina. Nói đến chuyện này, cựu đội trưởng Man xanh Richard Dunne đã tin rằng M10 sẽ mang về những thành công lớn hơn cho The Citizens.

Người cũ tin tưởng Man City sẽ hóa rồng nếu sở hữu Messi hình ảnh
Ông Richard Dunne tin tưởng Man City sẽ "hóa rồng" nếu sở hữu Messi

Vị này tâm sự: "Man City đang cố gắng để có thể để có thể sở hữu chiếc cúp Champions League. Song họ dường như đang thiếu một chút kinh nghiệm để trở thành nhà vô địch. Và liệu ai sẽ là lựa chọn tốt hơn cho Man xanh bằng cầu thủ đã 4 lần đoạt chức vô địch.

Messi sẽ giúp ích rất nhiều cho Man City nếu cậu ấy đến. Là người từng làm việc với Messi ở Barca, Pep Guardiola sẽ biết cách xây dựng một đội hình xung quanh Messi, để anh ấy luôn được chơi tự do và có bóng. Và Messi chắc chắn cũng sẽ thi đấu tốt nhất khi chuyển tới Etihad. 

Với các cổ động viên, sẽ là một giấc mơ nếu Messi gia nhập Man City. Nhưng khi mà cậu ấy đang có ý muốn ra đi thì đây là thời điểm thích hợp nhất để Man City thực hiện thương vụ này".

Trong một diễn biến mới đây, BLĐ Man City được cho là đã có cuộc gặp với người đại diện cũng là bổ ruột của Messi là ông Jorge Messi để trao đổi về kế hoạch đưa M10 tới Etihad. 

Theo thông tin mà RAC1 (đài phát thanh Catalan) có được thì Man City dự kiến sẽ trao cho Messi bản hợp đồng kéo dài từ 2 đến 3 năm, với mức lương thưởng tương đương những gì tiền đạo này đang nhận được ở Barca, vào khoảng gần 100 triệu bảng/mùa. 

Barca tiết kiệm được hàng trăm triệu euro nếu chia tay Messi
Theo ước tính, CLB Barcelona sẽ tiết kiệm được cả trăm triệu euro nếu cho phép Messi kết thúc hợp đồng trước một năm.
Messi sẽ lên tiếng về quyết định rời Barca
Giới truyền thông châu Âu khẳng định siêu sao người Argentina Lionel Messi sẽ sớm lên tiếng để giải thích về quyết định rời Barca lúc này.
Đây! Tín hiệu cho thấy Messi đang tiến tới gần hơn với Man City
Theo giới thạo tin Anh, bố ruột của siêu sao Lionel Messi, ông Jorge Messi đã có mặt ở Manchester để đàm phán với Man City, qua đó mở đường để chân sút này tới...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X