Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tiếc nuối khi Real Madrid chia tay Ronaldo quá sớm

Thứ Hai 23/03/2020 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV Real, ông Fabio Capello đã lên tiếng cho rằng Kền kền trắng đã bị ảnh hưởng không nhỏ kể từ khi chia tay Cristiano Ronaldo.

Ronaldo ra đi sau chín năm khoác áo Real, để đầu quân cho Juventus năm 2018. Và từ khi chia tay chân sút người Bồ Đào Nha, Los Blancos cũng đang rơi vào một cuộc khủng hoảng danh hiệu.

Ở đấu trường quốc nội, họ thất thế trước Barca trong khi ra Champions League, đội bóng Hoàng gia cũng không còn cho thấy sức mạnh thống trị giống như 3 năm trước đó.

HLV Capello tiếc nuối khi Real Madrid chia tay Ronaldo quá sớm hình ảnh
Sự ra đi của Ronaldo để lại một khoảng trống rất lớn tại Real Madrid

Nói về đội bóng cũ mà mình từng dẫn dắt, HLV Fabio Capello cho rằng Real khổ sở vì thất bại trong việc tìm người thay thế Cristiano Ronaldo. Và đây cũng là lý do khiến thành tích thi đấu của họ đi giật lùi.

Nhà cầm quân người Ý bình luận: "Là một bình luận viên trên truyền hình, tôi luôn nói rằng các đối thủ phải ghi nhiều bàn nếu muốn thắng Real. Vì Cristiano chắc chắn sẽ ghi một bàn. Tương tự với Barca và Lionel Messi".

Ông Capello cũng cho rằng việc không tìm được cái tên hoàn hảo thế chỗ Ronaldo là lí do khiến Real thi đấu không thành công trong hai năm qua.

"Tạo ra một sự thay đổi là cần thiết nhưng phải thận trọng. Bạn phải mua những cầu thủ có thể tạo ra khác biệt, vì áp lực sẽ đè lên vai họ khi khoác áo Real hay Barca. Nếu không đủ khả năng, bạn sẽ không làm được và thất bại. Tôi từng gặp chuyện này hồi dẫn dắt Milan. Có những cầu thủ nghĩ họ giỏi nhưng cuối cùng thất bại", HLV Capello nói thêm.

Real đang gặp vô vàn khó khăn trong thời gian gần đây khi nhiều cầu thủ quan trọng dính chấn thương. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ thi đấu của họ. Trong 5 trận gần nhất Los Blancos chỉ giành được 2 chiến thắng, ghi 10 bàn thắng và phải nhận tới 8 bàn thua. Đây cũng là thành tích tệ nhất của họ trong suốt 4 tháng qua.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X