Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Real muốn Mourinho trở lại chốn xưa

Thứ Năm 17/01/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafael van der Vaart muốn Jose Mourinho quay lại Real Madrid. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang thất nghiệp sau khi bị Man United sa thải cuối năm 2018.
 

Real Madrid đang lao đao


Real Madrid đang trải qua một mùa giải khó khăn hậu triều đại của Zinedine Zidane. Chỉ 5 ngày sau khi cùng Los Blancos đăng quang chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp, chiến lược gia người Pháp đã quyết định từ chức.

Sau nhiều đắn đo, lãnh đạo Real quyết định đặt niềm tin vào Julen Lopetegui – cựu thuyền trưởng ĐT Tây Ban Nha. Tiếc rằng chỉ được 3 tháng, người từng dẫn dắt đội trẻ của sân Santiago Bernabeu đã bị sa thải, ngay sau thảm bại 1-5 trong trận El Clasico trên sân Barcelona.

Real Madrid vs Legane Modric
Real Madrid không có phong độ tốt thời gian qua

Santiago Solari được đôn từ đội trẻ lên trục vớt con tàu đang dần đắm. Thời gian đầu, HLV 42 tuổi làm rất tốt nhiệm vụ và từ tạm quyền đã nhận được một bản hợp đồng chính thức có thời hạn 3 năm. Dù vậy, càng đi sâu vào giải, Solari càng bộc lộ yếu tố thiếu kinh nghiệm với chuỗi không thắng 3 trong 5 trận đầu năm 2019.

Trong những ngày qua, những tin đồn Real muốn tái hợp người cũ Jose Mourinho đang xuất hiện trên mặt báo Tây Ban Nha thường xuyên. Hiện nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng đang tự do sau khi bị Man United cắt hợp đồng vào tháng trước.
 

Van der Vaart muốn Mourinho trở về


Rafael van der Vaart muốn Jose Mourinho quay lại Real Madrid. Theo người cũ của sân Santiago Bernabeu, đây là một người hoản hảo trên nhiều khía cạnh.

Real Madrid tai bo nhiem HLV Jose Mourinho

Rafael van der Vaart muốn Jose Mourinho quay lại Real Madrid


“Tôi rất thích Mourinho bởi phong cách thẳng thắn của ông ấy”, Van der Vaart nói. “Ở Hà Lan, chúng tôi luôn có cảm tình với những người thẳng thắn. Khi cần, ông ấy có thể nói thẳng với tôi rằng: Cậu sẽ không nằm trong kế hoạch.”

“Tôi muốn thấy Mourinho trở lại Madrid. Tại sao không? Đó là 'Người đặc biệt' và là người chiến thắng. Tôi thích ông ấy không chỉ trên khía cạnh con người mà còn là một HLV, người đã giành được rất nhiều thứ trong sự nghiệp của mình.”

Rafael van der Vaart có 2 mùa chơi cho Real Madrid: 2008/09 và 2009/10. Anh chuyển sang Tottenham mùa hè năm 2010, không lâu sau khi Mourinho lên dẫn dắt Los Blancos. Tháng 11 vừa qua, Van der Vaart tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X