Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Real Madrid khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ ở lại

Thứ Năm 06/07/2017 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu hậu vệ Alvaro Arbeloa, Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Real Madrid trong mùa giải tới.

Sau những cáo buộc trốn tránh nghĩa vụ đóng một khoản thuế lên tới 14,7 triệu Euro liên quan tới bản quyền hình ảnh, Cristiano Ronaldo đã cảm thấy chán nản, tức giận và tuyên bố muốn rời khỏi Tây Ban Nha. Đã xuất hiện nhiều tin đồn liên quan tới tương lai ngôi sao 32 tuổi nhưng cựu hậu vệ Alvaro Arbeloa tin đồng đội cũ chắc chắn sẽ ở lại.

Nguoi cu Real Madrid khang dinh Cristiano Ronaldo se o lai hinh anh
Ronaldo đang đối mặt với những tin đồn về tương lai

“Ronaldo rất thông minh. Khi đến một thời điểm chín muối, anh ấy sẽ lên tiếng”, người từng giành 2 chức vô địch Champions League và 1 La Liga với Real nói. “Real Madrid cần tạo cho anh ấy niềm tin. Đó là một biểu tượng của CLB và chúng tôi tin tưởng tuyệt đối vào anh ấy. Mọi người đều biết Ronaldo là hoàn mỹ và nếu như anh đã nói vẫn ở lại Madrid, tôi không có gì nghi ngờ vào điều đó.”

Từ khi gia nhập Real từ Man United năm 2009, Ronaldo đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ trước dàn sao sáng. 8 mùa giải đã trôi qua, anh có 6 mùa ghi được từ 50 bàn thắng trở lên qua đó cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đoạt 11 danh hiệu lớn nhỏ đặc biệt là 3 Champions League và 2 La Liga. Trong thời gian qua, đã xuất hiện những tin đồn rằng PSG hay CLB cũ M.U đều sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ CR7.

Nhưng theo tiết lộ của tờ AS, Cristiano Ronaldo đã quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với Real. Cầu thủ từng 4 lần đoạt Quả bóng vàng đúng là từng nghĩ tới chuyện ra đi song sau thời gian qua đã có sự suy tính kỹ lưỡng và thay đổi quan điểm. Trước mắt, Ronaldo đang tập trung chuẩn bị cho ngày xuất hiện trước tòa án 31 tháng 7 tới để biện hộ về cáo buộc trốn thuế đã qua.

Xem thêm một số bài viết khác về Cristiano Ronaldo trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X