Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Real Madrid cam đoan Ronaldo sẽ ở lại

Thứ Sáu 30/06/2017 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Christian Karembeu tin tưởng siêu sao người Bồ Đào Nha sau cùng vẫn sẽ ấn định tương lai ở Bernabeu, bất chấp biết bao lùm xùm trốn thuế thời gian qua.

Lùm xùm cáo buộc trốn thuế khiến Cristiano Ronaldo vô cùng mệt mỏi, trên hết là cảm giác thất vọng vì không một động thái bảo vệ đến từ Real Madrid. Chính vì vậy mà bất chấp vừa trải qua một mùa giải thành công rực rỡ với cú đúp danh hiệu Premier League và Champions League, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn sẵn sàng dứt áo ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Nguoi cu Real Madrid cam doan Ronaldo se o lai hinh anh
Ronaldo sẽ không ra đi bất chấp những cáo buộc trốn thuế và mối quan hệ căng thẳng với Real Madrid

Mặc dù vậy theo Christian Karembeu, hậu vệ trứ danh một thời của sân Bernabeu, viễn cảnh này là khó có cửa để xảy ra vì giá trị quá lớn của CR7 để bất cứ đội bóng nào khác có thể kham nổi. Cựu danh thủ người Pháp chia sẻ quan điểm:

“Không, tôi không tin có chuyện Ronaldo sẽ ra đi. Thực tế đi, cậu ấy vẫn còn hợp đồng dài hạn với Real Madrid và thị trường chuyển nhượng có những luật lệ của riêng nó, rằng không đội bóng nào có thể tiếp cận cậu ấy trừ khi được phép của CLB chủ quản. Hơn thế nữa, điều khoản giải phóng hợp đồng của Ronaldo là 1 tỷ Euro, một con số điên rồ mà không ai có thể trả nổi.”

“Chúng ta cùng chờ xem những gì sẽ diễn ra tiếp theo đây, nhưng tôi tin Ronaldo vẫn sẽ ở lại mà thôi. Cậu ấy biết mình thuộc về Real Madrid, biết sẽ không còn nơi đâu vĩ đại hơn đội bóng này để cậu ấy chinh phục những vinh quang. Rồi tất cả sẽ cùng nhau ngồi lại và tìm ra giải pháp tốt nhất thôi.”

Bồ Đào Nha của Ronaldo đã phải chấm dứt giấc mộng vàng ở Confed Cup 2017 sau thất bại trên loạt đấu súng trước Chile ở bán kết. Vậy là tiền đạo 32 tuổi lập tức bỏ ngang giải đấu để một mình trở về Tây Ban Nha, bất chấp vẫn còn trận tranh hạng ba thủ tục. Lý do được cựu ngôi sao MU đưa ra là đón chào cặp sinh đôi mới chào đời, thế nhưng nhiều khả năng việc anh tức tốc đến như vậy còn là để giải quyết một lần cho xong vụ lùm xùm trốn thuế cùng mối quan hệ với Real Madrid.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X