Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Real khen Messi hoàn hảo hơn Ronaldo

Thứ Tư 30/12/2015 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ của Real Madrid, Ronaldo de Lima đã hết lời khen ngợi và ủng hộ Lionel Messi của Barca trong cuộc đua tới QBV FIFA 2015.

Nguoi cu Real khen Messi hoan hao hon Ronaldo hinh anh
Messi hoàn hảo hơn Ronaldo

Trong bóng đá đương đại, ngoài cuộc đua tranh giữa các đội cho ngôi vô địch thì người hâm mộ còn rất chú ý tới cuộc chiến giành danh hiệu cá nhân giữa hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronanalo. Trong suốt 7 năm qua, hai cầu thủ này đã lần lượt thay nhau ngự trị trên đỉnh cao thế giới. Thậm chí, nhiều ý kiến chuyên gia cho rằng, trong một vài năm tới thật khó để một cầu thủ nào đó tiệm cận đến trình độ và đẳng cấp của họ.

Cần phải nói luôn, sự vô đối của Messi trong năm 2015 là điều không thể phủ nhận. Leo cùng với Barcelona giành tới 5 danh hiệu: Champions League, La Liga, cúp nhà Vua TBN, siêu cúp châu Âu và cúp thế giới các CLB. Chưa hết, chân sút sinh năm 1987 còn giúp tuyển Argentina vào tới chung kết Giải vô địch Nam Mỹ 2015. Tất nhiên, sẽ không có gì là khó hiểu nếu như Messi nâng cao danh hiệu QBV FIFA 2015 tại Thụy Sĩ vào ngày 11/1 tới.

Không chỉ người hâm mộ, mà ngay cả huyền thoại Ronaldo de Lima cũng nghĩ Messi xứng đáng. Phát biểu trên tờ Clarin, người cũ của Real Madrid nói: “Tôi đã chọn Messi cho danh hiệu QBV FIFA 2015. Tôi thấy Messi là một cầu thủ rất hoàn hảo. Cậu ta luôn biết hoàn thành trận đấu của mình một cách ngoạn mục nhất.

Ngoài việc ngợi ca Messi, “Rô béo” còn lên tiếng ủng hộ đàn em Neymar: “Neymar đã có một năm 2015 thi đấu ấn tượng. Cậu ta chỉ còn thiếu một chút để sánh ngang đẳng cấp với Messi và Ronaldo. Tôi tin rằng trong tương lai, cậu ta sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Xem video tuyển tập các bàn thắng bằng đầu của siêu sao Lionel Messi:

Phương Vy

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X