Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ quyết phá lưới Barca, dâng chức vô địch La Liga cho Real

Thứ Bảy 13/05/2017 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Jese Rodriguez có cơ hội trở thành cứu tinh của Real Madrid ngay cả khi đã ra đi, với màn tiếp đón Barcelona cùng Las Palmas cuối tuần này.

Là tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Real Madrid nhưng Jese Rodriguez buộc phải ra đi trong mùa hè năm ngoái để cứu vãn sự nghiệp. Thế rồi chuyến phiêu lưu ở Paris Saint-Germain cũng chẳng khá khẩm gì hơn, tiền đạo 24 tuổi sớm trở về La Liga lang bạt sang Las Palmas, cũng là nơi chôn rau cắt rốn của anh. Jese giờ cũng phần nào lấy lại phong độ của mình.

Nguoi cu quyet pha luoi Barca, dang chuc vo dich La Liga cho Real hinh anh
Jese Rodriguez quyết phá lưới Barca, dâng chức vô địch La Liga cho Real

Cuối tuần này, Las Palmas sẽ tiếp đón Barcelona trong khuôn khổ vòng 37 La Liga. Mặc dù đội nhà đã hết mục tiêu phấn đấu, bản thân Jese vẫn có cái đích cho riêng mình. Theo đó, chân sút người Tây Ban Nha thể hiện quyết tâm đánh bại đại kình địch để góp phần dâng chức vô địch cho đội bóng cũ.

Jese phát biểu trước trận Las Palmas vs Barca: “Họ sở hữu một đội hình siêu mạnh, đến độ nhiều cầu thủ chất lượng cũng phải đợi chờ cơ hội của mình từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên cũng không có gì là không thể cả. Tôi muốn ghi bàn vào lưới Barca và tôi sẽ làm được điều đó, không chỉ vì một chiến thắng cho Las Palmas. Tôi muốn dành tặng danh hiệu La Liga cho Real Madrid.”

Thời điểm hiện tại, Barca và Real đang cân bằng điểm số 84 nhưng đội bóng xứ Catalan xếp trên do hơn về thành tích đối đầu. Tuy nhiên, Los Blancos mới nắm giữ lợi thế thực sự trong cuộc đua vô địch bởi họ vẫn còn một trận chưa đấu trong tay. Hy vọng của sân Camp Nou sẽ đặt cả vào Sevilla, đối thủ khó chịu mà Real sẽ phải tiếp đón song song ở vòng đấu áp chót này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X