Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Real Madrid nên sa thải Lopetegui

Thứ Sáu 19/10/2018 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang trong giai đoạn thi đấu tồi tệ và liên tục tịt ngòi, bởi vậy cựu cầu thủ Michael Essien đòi sa thải HLV Lopetegui nếu tình trạng không khá hơn.


HLV Lopetegui chuẩn bị ra đường?
 

Tiếp quản nhà ĐKVĐ Champions League với những kỳ vọng lớn lao, nhưng những gì chiến lược gia người Tây Ban Nha thực hiện ở thời điểm này là rất tồi tệ. Cụ thể, Los Blancos đã tịt ngòi trong 4 trận đấu liên tiếp, và không cho thấy dấu hiệu gì khởi sắc.
 
Những trận thua trước Sevilla và Deportivo tại La Liga khiến những áp lực ngày càng đè nặng lên Julen Lopetegui. Sau những scandal tại World Cup 2018 vừa qua, hình ảnh về chiến lược gia này ngày càng xấu trong con mắt người hâm mộ. Và cho dù hậu vệ Nacho tuyên bố ủng hộ Lopetegui đến cùng, Real Madrid sa thải ông cũng không chỉ dừng ở mức tin đồn.

Michael Essien đòi sa thải HLV Lopetegui

Michael Essien đòi sa thải HLV Lopetegui


Mới đây, cựu cầu thủ Real – tiền vệ Michael Essien cho biết: “Đây là một trong những CLB lớn nhất thế giới, và bạn có thể tưởng tượng được áp lực nặng nề tới đâu. Tất nhiên, tôi vẫn hy vọng Julen Lopetegui cải thiện được tình hình và đem lại hình ảnh tốt đẹp cho đội bóng.”
 
“Với một CLB như Real Madrid, những kỳ vọng luôn ở mức rất cao. Bởi vậy một khi không đem lại kết quả tương ứng, bạn biết rõ điều gì sẽ xảy ra. Tôi nghĩ rằng Lopetegui hiểu điều này từ trước khi ông ấy lựa chọn công việc” – cầu thủ người Ghana cho biết.
 
Thực chất, những gì Michael Essien đòi sa thải HLV Lopetegui là có cơ sở. Nhiều nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha khẳng định rằng, nếu tiếp tục thể hiện hình ảnh thất vọng trong trận Siêu kinh điển tới đây, cựu thuyền trưởng ĐT Tây Ban Nha sẽ bị tống cổ ngay lập tức.
Real Madrid đón trọng pháo trở lại trước Siêu kinh điển
Gareth Bale đã chính thức trở lại sau chấn thương và chắc chắn sẽ giúp HLV Lopetegui giảm cơn đau đầu về hàng công Real, nhất là khi trận Siêu kinh điển đang...
Hazard đang học cách Ronaldo đào tẩu sang Real Madrid
Cựu Quỷ Đỏ Wes Brown nhận xét về tương lai phức tạp của tiền vệ ngôi sao người Bỉ trong màu áo Chelsea.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X