Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Real chiêu mộ Icardi ngay lập tức

Thứ Ba 16/10/2018 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Fabio Capello cho rằng Real Madrid nên chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi ngay lập tức để giải bài toán hàng công.
Real Madrid đang gặp nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn ở thời điểm này. 4 trận không thắng liên tiếp chứng kiến Kền kền trắng không thể gây khó khăn cho khung thành đối phương.

Giới chuyên môn cho rằng một chân sút đẳng cấp sẽ giúp Real Madrid giải quyết được những vấn đề hiện tại. Và Fabio Capello cho rằng Real nên lựa chọn Mauro Icardi để thay thế khoảng trống vô bờ mà Cristiano Ronaldo để lại.

Người cũ khuyên Real chiêu mộ Icardi ngay lập tức hình ảnh

Capello khuyên Real chiêu Icardi ngay lập tức


“Tôi là một người hâm mộ Icardi”, Capello chia sẻ trên Radio Rai. “Cậu ấy là một chuyên gia trong vòng cấm địa, cũng giống như Ronaldo. Và nếu bạn đưa được 3 quả bóng vào trong khu vực đó thì cậu ấy sẽ mang lại cho bạn 3 bàn thắng. Nếu tôi được quyền quyết định, tôi sẽ chiêu mộ Icardi ngay lập tức”.


Icardi đã có được 112 bàn thắng chỉ sau 190 lần ra sân cho Inter. Tuyển thủ Argentina sẽ có cơ hội nâng cao hơn nữa thành tích ghi bàn của mình khi đối đầu với AC Milan cuối tuần này. Ở trận đấu đó, Icardi sẽ có cơ hội đối đầu với một chân sút khác từng khoác áo Real là Gonzalo Higuain.

Và HLV Capello cũng dành lời khen cho chân sút 30 tuổi của AC Milan, người mà ông từng làm việc cùng tại Real vào năm 2007.

“Higuain là một cầu thủ có khả năng ghi bàn ấn tượng. Điều đó cho thấy cậu ấy có khả năng phối hợp, tâm lý vững và kỹ thuật tốt.

“Giờ đây Higuain còn cải thiện hơn vì cậu ấy tham gia vào nhiều tình huống hơn. Việc được chơi bóng ở châu Âu cũng giúp cậu ấy nhiều”.


Xem thêm những tin tức khác về Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X