Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ không tin Barca sẽ bán Samuel Umtiti

Chủ Nhật 24/05/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu tiền đạo người Brazil từng khoác áo Barca, Rivaldo thì đội bóng này sẽ không bán trung vệ Samuel Umtiti ở Hè 2020 với bất kỳ giá nào.

Samuel Umtiti sẽ không ra đi


Dạo gần đây, nhiều phương tiên truyền thông khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng Barca sẽ bán trung vệ Samuel Umtiti ở Hè năm nay sau khi đã quá chán nản với cầu thủ này.
 
Barca không bán trung vệ Samuel Umtiti với bất kỳ giá nào hình ảnh

Rivaldo nói về tương lai Umtiti


Cần nhớ rằng kể từ mùa trước, Samuel Umtiti chỉ đá chính có 23 lần ở La Liga do thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu.

Tuy nhiên, theo quan điểm của Rivaldo (cựu tiền đạo người Brazil từng khoác áo Barca trong giai đoạn 1997-2002) thì đội chủ sân Camp Nou sẽ không bán trung vệ người Pháp:

"Tôi đã nghe thấy rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của Samuel Umtiti mà chủ yếu cho rằng Barca sẽ chia tay Umtiti. Song theo tôi, phần lớn là thông tin thiếu căn cứ. HLV Quique Setien vẫn xem cậu ta là lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ".

"Này nhé, 12 trận đấu của Quique Setien trên cương vị là HLV trưởng của Barca, thì Umtiti được đá chính tới 8 lần. Điều đó đã đủ chứng minh niềm tin rất lớn của Setien vào cầu thủ người Pháp".

"Bản thân Umtiti không muốn rời Barca khi chính cậu ấy nhiều lần khẳng định tình yêu với đội bóng. Với tất cả những gì thực tế đang diễn ra, khả năng Umtiti chia tay sân Camp Nou ở Hè 2020 gần như không thể xảy ra".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X