Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ cho rằng Real Madrid sẽ ăn 6 ở mùa giải này

Thứ Năm 31/08/2017 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu tiền vệ Xabi Alonso, đội bóng một thời của anh là Real Madrid có thể thâu tóm mọi danh hiệu trong mùa giải này.
 

Ở mùa giải vừa qua, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã chính thức phá vỡ “lời nguyền” Champions League, bằng chức vô địch thứ 2 liên tiếp. Kền kền trắng đã đè bẹp Juventus trong trận chung kết với tỷ số 4-1 và trở thành đội bóng mạnh nhất châu Âu. Tại giải vô địch quốc nội, đoàn quân của Zinedine Zidane cũng dẹp bỏ sự thống trị của Barca và lên ngôi ở vòng đấu cuối cùng.
 
Chia sẻ về mục tiêu ăn 6 của đội bóng cũ, Xabi Alonso cho biết: “Điều đó rất khó, nhưng không phải không thể thực hiện được. Nếu chúng ta nhìn vào cách Real Madrid thi đấu trong 4 năm vừa qua, cũng như nhìn vào chất lượng của đội hình, họ chắc chắn là ứng cử viên hàng đầu cho mọi chức vô địch, ở mọi giải đấu họ tham dự. Bạn không thể biết được mình có thể tiến xa đến đâu, nhưng sự khởi đầu của đội bóng này là rất tuyệt vời.” 
 
Xabi Alonso trong mau ao Real Madrid
Xabi Alonso trong màu áo Real Madrid

“HLV Zidane đã chứng tỏ sự mát tay của mình với thành tích xuất sắc, cũng như cách ông ấy quản lý đội bóng. Lối chơi và con đường của Real Madrid đã được xác định. CLB đã giành được 3 trong 4 chiếc Cup C1 gần đây, đó là một thành tích tuyệt vời và toàn bộ Madridismo đều rất vui mừng về điều đó. Tôi có cảm giác Real Madrid sẽ còn làm được nhiều hơn thế, bởi họ đang ở một trình độ cao hơn mọi đội bóng vào thời điểm này. Với những cầu thủ trẻ trong đội hình, Real sẽ còn trở nên đáng sợ hơn.”
 
Trong 6 chiếc cup mà đội bóng cũ của Alonso có thể giành được trong mùa giải này, họ đã có 2 cái. Đó chính là Siêu Cup châu Âu (hạ gục Man United) và Siêu Cup Tây Ban Nha (đánh bại Real Madrid). 4 chiếc Cup còn lại trên con đường chinh phục của Los Blancos là Champions League, La Liga, Copa del Rey và FIFA World Cup Club (Cup Thế giới các CLB). 

Đồng đội tại Real thách thức Ronaldo trong cuộc đua QBV
Mới đây, trung vệ Sergio Ramos đã không ngần ngại tuyên bố sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Ronaldo trong cuộc đua giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X