Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Atletico yêu cầu treo giò 10 trận đối với Filipe Luis

Chủ Nhật 31/01/2016 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Filipe Luis đã bị đàn anh Christian Vieri lên án mạnh mẽ sau khi có pha phạm lỗi phi thể thao với tiền đạo Lionel Messi trong trận Barcelona 2-1 Atletico Madrid.

Nguoi cu Atletico yeu cau treo gio 10 tran doi voi Filipe Luis hinh anh
 Filipe Luis bị lên án mạnh mẽ sau khi phạm lỗi với Messi

Tối qua trên sân Nou Camp, trận đại chiến Barcelona vs Atletico đã diễn ra căng thẳng, quyết liệt. Đội khách đã sớm vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 9 nhờ bàn thắng của Koke. Nhưng ngay sau đó, Barca dần lấy lại được thế trận, họ ghi liền hai bàn thắng nhờ công của Messi và Suarez. Thắng trận 2-1, gã khổng lồ xứ Catalonia tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga 2015-2016 và dần tiến hơn tới chức vô địch.

Tuy nhiên, điều mà truyền thông, giới chuyên môn và người hâm mộ bàn tán sau trận đấu này không phải kết quả mà là lối chơi xấu xí và thô bạo của Atletico. Đội khách đã bị đuổi tới 2 cầu thủ vì liên tục chơi xấu với đối phương trong đó cần phải kể tới pha vào bóng phi thể thao của hậu vệ Filipe Luis dành cho siêu sao Lionel Messi ở phút 44. Sau tình huống này, cầu thủ người Brazil đã bị ngay cả đàn anh của mình là Christian Vieri lên án mạnh mẽ.

HLV Enrique phát điên trước lối chơi thô bạo của Atletico
HLV Luis Enrique tỏ ra giận dữ trước lối chơi rắn của các cầu thủ Atletico Madrid nói chung và pha vào bóng mang tính triệt hạ của Filipe Luis với Lionel Messi...

Bình luận trực tiếp trận Barcelona 2-1 Atletico trên sóng của Bein Sports, Christian Vieri nói: “Pha phạm lỗi của Filipe Luis là ghê tởm và phi thể thao. Tôi nghĩ rằng Liên đoàn bóng đá TBN cần phải dành án phạt treo giò 10 trận đối với cậu ấy”. Mặc dù từng khoác áo Atletico ở mùa giải 1997-1998 nhưng Christian Vieri cũng không thể dung thứ trước pha phạm lỗi của đàn em.

Sau khi ăn trọn cú đạp thẳng chân của Luis, Messi đã lăn lộn trên sân và thể hiện sự đau đớn. Rất may, chủ nhân của 5 danh hiệu QBV FIFA vẫn tiếp tục thi đấu cho tới khi trận đấu kết thúc. Việc Leo vẫn lành lặn chắc chắn là một thông tin rất vui dành cho các cule. Trong gian đoạn quan trọng này, bất cứ một trụ cột nào chấn thương sẽ mang đến mối họa khôn lường dành cho gã khổng lồ xứ Catalonia.


Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X