Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Barcelona châm chọc chính sách chuyển nhượng của Real Madrid

Thứ Hai 05/09/2016 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giám đốc Robert Fernandez đã dùng sự tương phản trong cách bổ sung lực lượng tại mùa hè 2016 giữa Barcelona và Real Madrid để đả kích đối thủ.

 
Hè này, Real Madrid khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng khi chỉ có một bản hợp đồng duy nhất là Alvaro Morata đến theo dạng mua lại từ Juventus. Giải thích cho sự im ắng này, cả Chủ tịch Florentino Perez lẫn HLV Zidane đều cho rằng lực lượng của Los Blancos quá hoàn hảo nên không cần bổ sung nhiều.
 
Alvaro Morata la ban hop dong duy nhat cua Real mua nay
Alvaro Morata là bản hợp đồng duy nhất của Real mùa này

Trong khi đó, Barcelona lại thể hiện bộ mặt trái ngược với 6 bản hợp đồng gồm Denis Suarez, Samuel Umtiti, Lucas Digne, Andre Gomes, Jasper Cillessen và Paco Alcacer. Điều đó khiến giám đốc điều hành Robert Fernandez cho rằng Real Madrid đang phải trả giá vì mua những cầu thủ đắt đỏ như Isco hay James Rodriguez chỉ để trang hoàng ghế dự bị.
 
Robert Fernandez tranh thủ đả kích đối thủ khi trả lời phỏng vấn trên RAC1: "Một số câu lạc bộ tại châu Âu không thể đầu tư trong hè này bởi họ đã có những khoản đầu tư lớn trong quá khứ nhưng không được ra sân".
 
"Họ chỉ biết tạo ra những khoản đầu tư lớn nhưng giờ này, thật khó để tiếp tục nâng cấp ghế dự bị. Họ có những cầu thủ không được thi đấu và điều đó làm tiêu tốn rất nhiều tiền".

► Cập nhật kết quả Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X