Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Barca cầu mong Neymar khước từ cám dỗ PSG

Chủ Nhật 23/07/2017 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả HLV Ernesto Valverde và lão tướng Javier Mascherano phải đăng đàn kêu gọi tiền đạo người Brazil ở lại Camp Nou khi viễn cảnh ra đi đang dần trở thành hiện thực.

Tương lai của Neymar đang là tâm điểm của Châu Âu với lời đề nghị chiêu mộ kỷ lục của Paris Saint-Germain. Nhân bối cảnh tiền đạo người Brazil không thực sự hạnh phúc ở Barcelona khi luôn phải làm cái bóng cho siêu sao Lionel Messi, đại gia nước Pháp sẵn sàng bạo chi 222 triệu Euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của anh với đội chủ sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Nguoi Barca cau mong Neymar khuoc tu cam do PSG hinh anh
Barca đứng trước nguy cơ lớn mất Neymar vào tay PSG

Mức lương hứa hẹn trên trời và hơn tất cả trở thành biểu tượng số một của Công viên các Hoàng tử, viễn cảnh đó đang khiến Neymar rất dao động về chuyện đi ở của mình. Người Barca hiểu rằng đây không còn là những tin đồn thất thiệt nữa, nguy cơ đánh mất ngôi sao 25 tuổi là có thật. Nhanh chóng, một số nhân vật có tiếng nói ở Camp Nou đã phải đăng đàn kêu gọi Neymar từ chối PSG để tiếp tục gắn bó dài lâu với đội bóng xứ Catalan.

Tân Ernesto Valverde phát biểu: “Barcelona sẽ không thể thành công nếu thiếu Neymar. Lẽ tất nhiên là chúng tôi muốn cậu ấy ở lại đây với đội bóng. Giá trị và tầm ảnh hưởng của Neymar là rất lớn, không chỉ trên sân cỏ mà còn trong phòng thay đồ.”

Trong khi đó, tiền vệ kỳ cựu Javier Mascherano cho biết: “Neymar còn trẻ và vô cùng quan trọng với Barca. Cậu ấy sẽ là tương lai của CLB với vai trò ngôi sao số một của mình. Tôi không khuyên bảo gì Neymar hết bởi bản thân chẳng thể tự cho mình cái quyền đó, còn cậu ấy cũng tự khắc biết điều gì là tốt nhất cho mình. Neymar hiểu mình đang hạnh phúc ở Barca, được tất cả yêu quý và tạo điều kiện vươn tới đỉnh cao nhất trong sự nghiệp.”

Neymar vừa tỏa sáng với cú đúp vào lưới Juventus trong trận giao hữu mở màn tour du đấu trên đất Mỹ của Barcelona. Trước mắt gã khổng lồ xứ Catalan còn hai trận đại chiến với Manchester United và đại kình địch Real Madrid.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X