Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Barca tự nhận kém thông minh ở El Clasico

Chủ Nhật 03/04/2016 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Javier Mascherano tin rằng Barcelona đã thiếu tỉnh táo trong thất bại 1-2 trước kình địch Real Madrid rạng sáng ngày chủ nhật.


Ép sân trong phần lớn thời gian trận đấu với Real Madrid tại vòng 31 La Liga, Barcelona cuối cùng đã có bàn mở điểm sau cú đánh đầu chính xác của Gerard Pique ở phút 56. Nhưng chỉ 6 phút sau, tiền đạo Karim Benzema đã cân bằng tỉ số 1-1 ở trận El Clasico
với cú đá nối trên không tuyệt đẹp. Mặc dù Sergio Ramos bị đuổi khỏi sân ở phút 83 song thật bất ngờ khi Real mới là những người kết liễu trận đấu với bàn quyết định của Cristiano Ronaldo.

Real da oai hung danh bai Barca ngay tai Nou Camp
Barca mới thất thủ 1-2 trước Real ngay tại sân nhà

Nghĩ lại những gì đã diễn ra, hậu vệ Javier Mascherano cảm thấy tiếc nuối khi Barca đã sụp đổ ở giai đoạn cuối và bỏ lỡ nhiều cơ hội trước khung thành. “Đó là một cảm giác đau khổ. Chúng tôi đều muốn giành chiến thắng hoặc có một kết quả tích cực song lại thiếu sáng suốt ở 15 phút cuối cùng”, anh nói với các phóng viên.

“Chúng tôi đúng ra cần kiểm soát bóng tốt hơn và tránh việc để mất bóng dẫn tới những pha phản công nguy hiểm. Trận đấu Barcelona 1-2 Real Madrid
đã được định đoạt bởi hai pha phản công. Đó là một cảm giác cay đắng bởi chúng tôi đã chơi tốt trong hơn 70 phút. Chỉ tiếc là đội bóng đã không thể tận dụng được những cơ hội tốt nhất.”

Mascherano Barca
Và Mascherano cho rằng đó là do sự thiếu tỉnh táo của họ

Ra sân trước đó, Atletico Madrid đã đánh bại Real Betis tới 5-1 để cùng hàng xóm Real rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu của Barca xuống còn lần lượt 6 và 7 điểm khi La Liga còn 7 vòng nữa là khép lại. Và Mascherano nhắc nhở các đồng đội cần tập trung trong toàn bộ phần còn lại của mùa giải.

“Những thất bại giúp cho bạn phát triển và nhận được những điều tốt hơn. Chúng tôi phải tiếp tục tiến bước như giai đoạn tốt đẹp trước đó”, tuyển thủ Argentina nói thêm. “Chúng tôi sẽ phải tiếp tục cố gắng cho đến cuối mùa giải vì mỗi trận đấu đều quan trọng. Từng thành viên trong đội cần chiến đấu để giành lấy danh hiệu vô địch.”

3 ngày sau khi bị Real chấm dứt chuỗi 39 trận bất bại trên mọi đấu trường, Barca sẽ bước vào trận tứ kết lượt đi Champions League với một đội bóng khác của thành Madrid là Atletico. Người hâm mộ đang cầu mong cú sốc vừa qua tại El Clasico sẽ không khiến đoàn quân của Luis Enrique lâm vào hiệu ứng domino.

Thấy gì sau trận El Clasico siêu kịch tính trên sân Nou Camp?
Sau nửa đầu có phần toan tính, phần còn lại của trận El Clasico rạng sáng nay đã không khiến những ai theo dõi phải thất vọng. Real Madrid dù bị dẫn trước song...

Theo Thể thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X