Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Barca nói gì về khả năng “mua sắm hoảng loạn”?

Thứ Hai 14/08/2017 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao Pep Segura và tiền vệ Sergio Busquets đều khẳng định Barcelona chắc chắn tiếp tục tham gia công tác chuyển nhượng, nhưng không phải vì thất bại trước Real Madrid.

Mùa hè 2017 hiện tại có lẽ là quãng thời gian ác mộng nhất đối với Barcelona trong nhiều năm trở lại đây. Không chỉ là mất mát quá lớn mang tên Neymar vào tay Paris Saint-Germain, đội bóng xứ Catalan còn liên tục nhận đòn đau trên thị trường chuyển nhượng với những mục tiêu sáng giá của mình.

Hậu quả lập tức phát tác ngay trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải mới, khi Barelona gục ngã 1-3 trước Real Madrid trên thánh địa Camp Nou, khuôn khổ lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha. Quá rõ ràng về sự thất thế về chất lượng nhân sự của Barca so với đại kình địch trong mùa giải mà họ buộc phải giành lại ngôi vương La Liga.

Nguoi Barca noi gi ve kha nang mua sam hoang loan hinh anh
Barca quyết không "mua sắm hoảng loạn" bất chấp thất bại 1-3 trước Real Madrid

Thế nhưng bất chấp thảm cảnh rất khó chấp nhận hiện tại của đội nhà, Sergio Busquets khẳng định Barca sẽ không vì trận thua này mà mua sắm hoảng loạn trong khoảng hai tuần còn lại của phiên chợ hè này. Tiền vệ 29 tuổi cho biết: “Chúng tôi sẽ có thêm tân binh, nhưng không phải vì trận thua này mà quyết định như vậy. Đây đã là cả một kế hoạch dài hơi được hoạch định từ trước.”

“Mọi chuyện giờ đang rất khó khăn nhưng không gì là không thể đối với Barca. Chúng tôi sẽ hành quân đến Bernabeu với sự tự tin sẽ lội ngược dòng ngoạn mục trước Real. Trận đấu vừa qua đã kết thúc, chúng tôi không nhìn lại và biện minh bất cứ điều gì hết.”

Đồng tình với quan điểm của Sergio Busquets, GĐTT Pep Segura phát biểu: “Chuyển nhượng Barca vẫn đang đi đúng hướng và chúng tôi không thể để những áp lực không đáng có tạo ảnh hưởng không tốt, dẫn đến những vụ mua sắm trong hoảng loạn. Chỉ trong vài ngày tới đây thôi, chúng tôi sẽ có những thông tin tích cực đáng chờ đợi về các tân binh.”

“Trong lúc này, chúng tôi hiển nhiên không thể nói về bất cứ điều gì khi mọi chuyện vẫn chưa chính thức được hoàn thành. Bằng không, đó sẽ như thể hiện sự thiếu tôn trọng đến các cầu thủ và CLB có liên quan.” – Tự tin là vậy, Segura vẫn từ chối nói về những bản hợp đồng tiềm năng như Paulinho, Seri, Dembele hay đặc biệt Coutinho, ngôi sao Liverpool được cho chuẩn bị cập bến Camp Nou với giá trị không dưới 9 con số.

Các tin bài khác về CLB Barca trên Bongda24h.vn

Ernesto Valverde: Đừng đánh giá sức mạnh Barca qua bảng tỉ số
Huấn luyện viên Ernesto Valverde khẳng định Barcelona không hề thua kém Real Madrid dù vừa thua đậm ngay trên sân nhà trong trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha...
Cùng ăn vạ, Ronaldo ăn thẻ đỏ còn Suarez nhận ... Oscar
Trận El Clasico tại lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha 2017 đã chứng kiến hai hình ảnh trái ngược. Luis Suarez diễn sâu qua mặt được trọng tài để kiếm về 11m cho đội...
Messi thực sự luôn là nỗi ám ảnh khôn nguôi với Ronaldo
Nhiều CĐV cho rằng Cristiano Ronaldo rõ ràng luôn bị Lionel Messi ám ảnh tâm trí tới mức ở trận lượt đi Siêu cúp TBN vừa qua, CR7 đã có màn sao chép hành động...
Real thắng đậm Barca: Từ nay, El Clasico có màu trắng!
Những ảo tưởng đã chấm dứt! Barca đã thua 1-3 trước Real ngay tại Nou Camp và đây có thể là bước ngoặt của El Clasico trong suốt một thời gian dài.
Thấy gì sau trận Barca 1-3 Real?
Barca đã để thua Real ngay trên sân nhà. Cùng điểm lại những điểm nhấn trận Barca 1-3 Real tại lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha.
Barca chi số tiền siêu khủng cho Eden Hazard
Theo Diario Gol, Barca sắp chi tới 120 triệu euro cho tiền vệ Eden Hazard của Chelsea.
Pique: Tôi đã biết Neymar sẽ ra đi từ trước
Mặc dù rất nỗ lực trong việc thuyết phục Neymar ở lại, nhưng trung vệ Gerard Pique cũng thừa nhận anh biết điều này là không thể.
Barca lại nâng giá hỏi mua Coutinho
Theo tờ Daily Express, Barca đã quyết định nâng giá hỏi mua tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool lên thành 100 triệu bảng.

 

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X