Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Barca nhắn Ronaldo khỏi mơ về hàng rào danh dự ở El Clasico

Thứ Tư 20/12/2017 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Luis Suarez tự hỏi tại sao phải chấp nhân hạ mình chúc mừng đại kình địch Real Madrid cho một giải đấu họ không tham dự.

Chính thức trở thành bá chủ thế giới với chức vô địch FIFA Club World Cup 2017 ở UAE, trận đấu đầu tiên của Real Madrid với tư cách mới này run rủi thay chính là El Clasico cuối tuần này (19h ngày 23/12, giờ Việt Nam). Theo nghi thức, Barcelona sẽ “được” khuyến khích lập hàng rào danh dự chào đón đại kình địch không đội trời chung của mình bước vào Bernabeu.

Nguoi Barca nhan Ronaldo khoi mo ve hang rao danh du o El Clasico hinh anh
El Clasico Real vs Barca cuối tuần này (19h thứ bảy ngày 23/12, giờ VN)

Như được thể trêu tức và tiện làm nóng luôn trận Real vs Barca, Cristiano Ronaldo lên tiếng yêu cầu sự tôn trọng đó từ gã khổng lồ xứ Catalonia. Phát biểu của siêu sao người Bồ Đào Nha: “Được chào đón như vậy sẽ rất tuyệt đấy. Đúng, tôi muốn Barcelona lập hàng rào danh dự để vỗ tay chúc mừng chúng tôi.”

Tuy nhiên trong lời đáp trả mới nhất, Luis Suarez đã lên tiếng nhắn đồng nghiệp CR7 bên kia chiến tuyến khỏi mơ Barcelona hạ mình như vậy từ bây giờ luôn đi. Tiền đạo người Uruguay cho biết: “Kiểu hàng rào danh dự này là thứ gì đó mới mẻ đối với tôi kể từ ngày chơi bóng ở Tây Ban Nha.”

“Theo tôi hiểu và đồng ý, chúng ta nên bày tỏ sự tôn trọng với nhà vô địch bằng cách này. Cơ mà chúng tôi đâu có tham dự FIFA Club World Cup đâu mà phải làm thế, vậy nên xin lỗi nhé!” - Chưa biết liệu Barca có nghe lời Suarez mà từ chối hạ mình không nhưng mặt khác, họ cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng khi ý thức được tinh thần fair-play qua cách hành xử đó và hình ảnh CLB phụ thuộc vào nó.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X