Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Barca mơ tới cú ăn 6 danh hiệu ở mùa giải này

Thứ Bảy 03/09/2016 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Rafinha tin rằng Barca hiện mạnh nhất từ khi anh lên đội 1 và đủ sức giành tất cả những danh hiệu có thể.


Rafinha Alcantara gia nhập lò đào tạo trẻ của Barcelona từ năm lên 13. Sau vài mùa cho đội hình B tại giải hạng dưới, anh có màn ra mắt đội chính thức vào năm 2011 tại cúp Nhà vua. Ở mùa 2013/14, Rafinha được đem cho Celta Vigo mượn và chứng tỏ được sự tiến bộ của mình. Trở lại Barca ngay năm sau đó, anh được ra sân nhiều hơn với tổng cộng 36 trận trên mọi đấu trường và là thành viên trong cú ăn 5 danh hiệu đáng nhớ của họ.

Nguoi Barca mo toi cu an 6 danh hieu o mua giai nay hinh anh
Barca đã có sự đầu tư mạnh mẽ ở mùa này

Mùa 2015/16 vừa qua, Rafinha khởi đầu khá tốt nhưng đúng lúc đó, chấn thương nghiêm trọng lại ập tới khiến anh phải nghỉ thi đấu gần hết mùa. Giờ đây cầu thủ 23 tuổi đã hoàn toàn bình phục, mới giành Siêu cúp Tây Ban Nha cùng Barca trước khi giành huy chương vàng Olympic 2016 với Brazil và tuyên bố sẵn sàng 100% cho mùa giải mới. 

Rafinha trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Barca TV mới đây đã cho biết ý kiến của mình. Đầu tiên là về chấn thương kinh hoàng khiến anh phải chịu đựng gần một năm trước và quãng thời gian chờ đợi để được trở lại chơi bóng. “Đó là một năm khó khăn, rất nhiều thử thách cho sự kiên nhẫn. Nhưng sau đó những điều tốt đẹp cũng đã tới”, anh nhận xét.

Với đội hình hiện tại của Barca, cầu thủ người Brazil đồng ý với HLV Luis Enrique rằng: “Chúng tôi có một đội hình hoàn chỉnh, mạnh nhất kể từ khi tôi có mặt ở Barca, sẵn sàng chiến đấu cho tất cả mọi danh hiệu. Hy vọng đội bóng có thể giành được hết những gì có thể.”

Nguoi Barca mo toi cu an 6 danh hieu o mua giai nay hinh anh 2
Rafinha tin rằng họ có thể giành được mọi danh hiệu

Rafinha cũng thừa nhận với những sự bổ sung, sự cạnh tranh trong đội hình chính là mấu chốt. “Sẽ có nhiều cạnh tranh và xoay vòng đội hình nhiều hơn nữa. Chúng tôi cần phải thể hiện tốt trên sân tập để sau đó được có mặt trên sân. Barca là một thế lực trên toàn thế giới và mọi người đều muốn đánh bại chúng tôi”.

Với La Liga, Rafinha tin rằng “vẫn sẽ là cuộc đua tam mã giống như mọi khi” nhưng nhận ra rằng “phần còn lại các đội đã có sự tăng cường tốt” và “La Liga sẽ rất thú vị để xem”. Còn Champions League, anh tin rằng vòng bảng sẽ khó khăn. “Những trận đấu với Manchester City luôn thú vị trong khi chúng tôi biết sẽ rất khó khăn khi tới Celtic còn các đội bóng Đức rất khó để đánh bại. Nhưng chúng tôi là Barca.”

Barca sở hữu đội hình 2 mạnh nhất châu Âu?
Sau những thương vụ mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng hè 2016, Barca thật sự đang sở hữu trong tay 2 đội hình mạnh ngang nhau, khiến bất kì đại gia châu Âu nào cũng...

Ý An

 
Bóng đá 24h luôn cập nhật nhanh chóng tin tức thể thao việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X