Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Barca không nghĩ El Clasico là chung kết La Liga

Thứ Bảy 23/12/2017 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ivan Rakitic của Barcelona không xem trận cầu El Clasico với Real Madrid là một trận chung kết của La Liga.


19h tối nay (23/12), trận cầu El Clasico (Siêu kinh điển) giữa Real Madrid và Barcelona tại vòng 17 La Liga sẽ diễn ra trên sân Santiago Bernabeu. Trên BXH lúc này, Barca đang hơn đại kình địch tới 11 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận. Với nhiều người, một chiến thắng tại Bernabeu sẽ giúp đội bóng xứ Catalonia rộng cửa giành chức vô địch La Liga mùa giải này.

Nguoi Barca khong nghi El Clasico la chung ket La Liga hinh anh
Rakitic không tin El Clasico phán quyết chức vô địch

Tuy nhiên, cả HLV Ernesto Valverde và đội trưởng Andres Iniesta của Barca đều khẳng định ngay cả khi họ đánh bại Real cuối tuần này, cuộc đua vô địch La Liga vẫn chưa kết thúc. Và Ivan Rakitic, người dự kiến sẽ đá chính tại El Clasico cũng có chung quan điểm đó.

Trực tiếp El Clasico 2017 Real Madrid vs Barca đá bù vòng 17 La Liaga
Link xem tường thuật trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Barca trận siêu kinh điển 19h00 hôm nay 23/12: Ai sẽ được tận hưởng niềm vui chiến thắng trong ngày giáng sinh

“Chúng tôi không nghĩ đó là trận chung kết. Valencia đang ở sau chúng tôi, rồi còn Atletico Madrid và Sevilla”, Rakitic nói với Sky Sports. “La Liga hiện là giải đấu khó khăn. Không giống như 4 hay 5 năm trước với chỉ 2 đội ganh đua, giờ bạn phải đạt 100% phong độ trong mỗi lần ra sân.”

“Không thể nói chúng tôi sẽ có 3 điểm trong tất cả các trận đấu trước khi bước vào El Clasico và cần có sự chuẩn bị chu đáo nhất. Dĩ nhiên, chúng tôi biết rằng rất nhiều người trên thế giới chỉ chờ đợi trận đấu này và toàn đội cũng muốn kết thúc năm một cách ấn tượng nhất. Nhưng dù chúng tôi có giành được chiến thắng, mọi chuyện còn ở phía trước.”

Góc El Clasico: Valverde - một Messi khác của Barca
Chủ nghĩa thực dụng cộng nhãn quan tốt của HLV Ernesto Valverde là chìa khóa trong sự vươn lên của Barcelona bất chấp những nghi ngờ hồi đầu mùa.

Cũng trong buổi trò chuyện này, Rakitic chào đón ngôi sao Philippe Coutinho tới với Barca. Trong mùa hè vừa qua, Coutinho là mục tiêu hàng đầu của Blaugrana song không thể có được chữ ký của anh trước sự cứng rắn từ CLB chủ quản Liverpool.

“Mọi cầu thủ giỏi đều được chào đón tại đây”, tiền vệ 29 tuổi nói thêm. “Vì vậy, chúng tôi muốn nói rằng cánh cửa luôn mở cho mọi cầu thủ giỏi và Coutinho là một trong số đó. Với tất cả sự tôn trọng dành cho Liverpool và các fan của Coutinho, chúng tôi sẽ rất vui mừng nếu cậu ấy tới đây.”

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X