Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Barca gợi ý Real Madrid dựng cổng chào danh dự

Thứ Hai 30/04/2018 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordi Alba cho biết nếu Real Madrid vô địch La Liga, anh sẵn sàng dựng cổng chào danh dự đón đối thủ ở trận El Clasico.
Barca vô địch La Liga
 
Đánh bại Deportivo với tỉ số 4-2 cuối tuần trước, Barca chính thức vô địch La Liga sớm ba vòng đấu, khi hơn đội đứng sau Atletico Madrid 11 điểm và đối thủ chỉ còn 3 trận. Cuối tuần này, Barca vẫn còn một trận đấu quan trọng mang ý nghĩa danh dự gặp "đại kình địch" Real Madrid trên sân nhà Nou Camp.
 
Jordi Alba
Jordi Alba muốn Real Madrid dựng cổng chào danh dự.

Trước đề xuất dựng cổng chào danh dự đối với Barca để chúc mừng chức vô địch, phía Real Madrid không tán thành. Thủ quân Sergio Ramos trước đó khẳng định Real Madrid sẽ không dựng cổng chào danh dự cho Barca.
 
HLV Zinedine Zidane đồng quan điểm khi lấy dẫn chứng việc Barca không dựng cổng chào danh dự khi Real Madrid vô địch Club World Cup.
 
Gợi ý của Jordi Alba
 
Jordi Alba cho rằng lý giải của Real Madrid có phần miễn cưỡng khi yêu cầu Barca dựng cổng chào danh dự ở một giải đấu mà họ không tham gia. Hậu vệ của Barca còn lấy dẫn chứng trong quá khứ, Barca từng dựng cổng chào danh dự khi Real Madrid vô địch La Liga.
 
Chia sẻ trên Sky Sports, Jordi Alba cho biết: "Theo quan điểm của chúng tôi, Barca sẽ dựng cổng chào danh dự nếu họ vô địch. Club World Cup là giải đấu mà chúng tôi không tham gia. Ở Bernabeu, chúng tôi từng dựng cổng chào khi họ vô địch La Liga".
 
N.D (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X