Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Người Barca bày tỏ khát khao làm nên lịch sử mùa này

Thứ Ba 08/12/2015 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Daniel Alves vừa thổ lộ mục tiêu của Barcelona ở mùa giải năm nay là làm nên lịch sử và hơn thế nữa.


Còn nhớ ở mùa trước, Barcelona đã giành cú ăn ba danh hiệu ngoạn mục ở La Liga, Champions League và cúp Nhà vua. Đáng chú ý đó mới chỉ là năm đầu tiên HLV Luis Enrique lên ngồi chiếc ghế nóng tại sân Nou Camp song thành công đã đến một cách vang dội. Vẫn duy trì lối chơi tấn công cống hiến cho Barca song cựu danh thủ này đã biến đổi hợp lý khi dồn sức mạnh của đội bóng từ hàng tiền vệ vào bộ ba tiền đạo siêu khủng Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar.

Hau ve Daniel Alves tiet lo muc tieu cua Barca sau phong do an tuong hinh anh
Barca đang thể hiện phong độ thăng hoa mùa này

Bước sang mùa giải mới 2015/16, dù gặp rất nhiều khó khăn từ lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA cho tới chấn thương liên tiếp của các trụ cột song Enrique vẫn lèo lái con thuyền Barca đi đúng hướng. Ban đầu “Gã khổng lồ” xứ Catalan cũng có chuệch choạc với một vài cú sảy chân song càng ngày họ chơi càng hay thể hiện rõ nét qua màn vùi dập đại kình địch Real Madrid 4 bàn không gỡ ngay tại Bernabeu. Dù mới đánh mất điểm đáng tiếc 1-1 trước Valencia ở những phút cuối song phong độ của Barca
vẫn là rất tuyệt với chuỗi 12 trận thắng tới 10 (hòa 2).

Hiện Barca đang dẫn đầu La Liga sau 14 vòng đấu và chính thức đi tiếp với ngôi đầu tại vòng bảng Champions League trong khi mới hủy diệt Villanovense 6-1 để vào vòng 1/8 cúp Nhà vua. Đã giành Siêu cúp châu Âu đầu mùa khi vượt qua Sevilla nhưng hậu vệ Daniel Alves tin Blaugrana sẽ không dừng lại ở đó mà sẽ chinh phục thêm FIFA Club World Cup để hoàn tất 5 chiếc cúp vô địch chỉ trong năm 2015.

Alves tin
Alves cho biết mục tiêu của Barca là chinh phục mọi danh hiệu

“Chúng tôi muốn làm nên lịch sử ở mùa giải này”, cầu thủ người Brazil nói trên kênh truyền hình Espanola về mục tiêu của Barca. “Năm nay là thách thức nhưng cũng là cơ hội để Barca làm nên những điều độc đáo. Chúng đang làm tốt công việc và trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào. Nhưng như HLV Enrique vẫn nói, toàn đội vẫn cần cải thiện hơn nữa.”

Alves cùng đồng đội sẽ có trận đấu Leverkusen vs Barcelona tại Champions League rạng sáng thứ Năm rồi trở về La Liga tiếp Deportivo tại La Liga trước khi bay sang Nhật Bản dự FIFA Club World Cup.

Xem lại Video tổng hợp trận Valencia 1-1 Barcelona  (Vòng 14 La Liga 2015/2016):


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X