Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Người Atletico tiết lộ nhân vật quan trọng nhất đội bóng

Thứ Sáu 20/05/2016 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Jan Oblak mới khẳng định rằng không ai khác ngoài HLV Diego Simeone là nhân vật quan trọng nhất tại Atletico Madrid.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Thủ môn Jan Oblak
gia nhập Atletico Madrid từ Benfica mùa hè năm 2014 với mức giá 16 triệu Euro cùng nhiệm vụ tương đối nặng đó là thế vai Thibaut Courtois, người chơi xuất sắc nhưng đã bị gọi trở lại Chelsea. Trong giai đoạn đầu, anh phải chia sẻ vị trí cùng Miguel Angel Moya và chỉ tới khi cầu thủ này chấn thương nửa sau mùa trước mới có suất đá chính.

thu mon Oblak
Thủ môn Oblak đang chơi rất hay tại Atletico

Kể từ đó, Oblak đã giữ vững vị trí trong khung gỗ với phong độ vô cùng ấn tượng. Tại La Liga mùa này, nhờ có tài năng của tuyển thủ Slovenia, Atletico chỉ lọt lưới có 18 bàn sau 38 trận bao gồm tới 24 lần giữ sạch lưới và giành danh hiệu Zamora cho thủ thành xuất sắc nhất giải. Tại Champions League, các CĐV không ai quên được những pha cứu thua tuyệt vời của Oblak đã giúp Los Colchoneros vượt qua 2 ông lớn là Barcelona và Bayern Munich để lọt vào chung kết gặp Real Madrid.

“Ngày ký một trong những hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Atletico, tôi không nghĩ quá nhiều tới tương lai bởi ai cũng biết một ngày nào đó mọi thứ có thể thay đổi”, Oblak nói với tờ Marca. “Tại thời điểm này, tôi rất hạnh phúc ở đây, mọi thứ đều hoàn hảo và hy vọng đội bóng sẽ tiếp tục chơi tốt và giành những kết quả tốt như trước. Đúng là mỗi năm CLB sẽ có thay đổi lực lượng và mang về những tân binh nhưng tôi muốn mình có thể tiếp tục chơi tại đây.”

HLV Simeone
Oblak dành lời ca ngợi tới HLV Simeone

“Khi tham gia một đội bóng mới, bạn luôn phải đối mặt với sự cạnh tranh. Ban đầu, bạn chưa đủ hiểu biết, chưa thể giao tiếp vì ngôn ngữ, nhưng đó là điều bình thường. HLV trưởng Atletico, Diego Simeone đã giúp đỡ tôi rất nhiều và cũng là nhân vật quan trọng nhất trong đội hình. Ông ấy đang làm rất tốt công việc trong vài mùa giải qua đặc biệt là giành lấy những danh hiệu và tất cả các cầu thủ đều hạnh phúc khi được hợp tác với một HLV như vậy.”

Rạng sáng chủ nhật 29/5 tới, Oblak cùng các đồng đội sẽ tái ngộ Real Madrid tại chung kết Champions League. Trong 2 lần đối đầu hàng xóm tại La Liga mùa này, Atletico của anh đều bất bại (thắng 1, hòa 1).

Trước trận chung kết Champions League: Nợ cũ phải đòi
(Bongda24h.vn) - Atletico và Real sẽ tái hiện trận chung kết Champions League ở mùa giải 2013/14. Thầy trò HLV Diego Simeone đang rất quyết tâm có thể rửa hận.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X