Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Atletico nói về mục tiêu trong mùa giải mới

Thứ Bảy 23/07/2016 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Diego Godin khẳng định Atletico Madrid mong muốn thành công tại Champions League song La Liga mới là trọng tâm của họ ở mùa giải mới.


Dưới triều đại của HLV Diego Simeone, Atletico Madrid đã giành được khá nhiều thành công. Họ có tổng cộng 5 danh hiệu lớn nhỏ từ năm 2012 tới nay trong đó đáng chú ý là 1 Europa League và 1 La Liga. Tại đấu trường Champions League, Atletico đã vào chung kết 2 lần trong 3 năm qua song đều gục ngã trước kình địch cùng thành phố Real Madrid lần lượt trong hiệp phụ và loạt luân lưu 11m.

Nguoi Atletico noi ve muc tieu trong mua giai moi hinh anh
Trung vệ Godin cho hay mục tiêu đầu tiên của Atletico sẽ là La Liga

Trong khi Atletico vẫn đang mơ về viễn cảnh nâng cao chiếc cúp bạc danh giá nhất châu Âu, trung vệ Diego Godin tin rằng họ cần bắt đầu với La Liga. “Mục tiêu của Atletico
luôn nhất quán. Đội bóng của chúng tôi muốn giành được những chiến thắng và sẽ tiếp tục chiến đấu để giành thật nhiều danh hiệu”, anh nói.

“Dựa theo tình hình, chúng tôi sẽ có những trọng tâm và lưu ý đến những cái đích cần thực hiện. Chúng tôi biết rằng quan trọng nhất vẫn là giải VĐQG song cũng sẽ không bỏ qua 2 danh hiệu còn lại. Chiến thắng tại Champions League tiếp tục là giấc mơ của chúng tôi. Điều đó là rõ ràng. Mặc dù nhiều lần đã tiến sát tới đích nhưng không thành công, chúng tôi vẫn nuôi hy vọng giành chức vô địch.”

Mùa trước, ngoài việc lọt vào trận đấu cuối cùng tại Champions League nhưng thất bại trước Real, Atletico của trung vệ Diego Godin cũng đã đeo bám Barca tới tận những vòng cuối song không thể vươn tới ngôi vương La Liga. Để chuẩn bị cho mùa giải 2016/17, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã nhanh chóng đầu tư số tiền gần 50 triệu Euro mua về bộ ba Nico Gaitan từ Benfica, Sime Vrsaljko từ Sassuolo và Diogo Jota từ Pacos de Ferreira chưa kể ký hợp đồng 1 năm với Fernando Torres dưới dạng chuyển nhượng tự do.


Ý An
 
⇒ Theo dõi thêm: Thị trường chuyển nhượngvideo bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X