Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Atletico Madrid không mấy quan tâm tới El Clasico

Thứ Bảy 03/12/2016 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Simeone tin rằng các thành viên của Atletico Madrid sẽ không mấy bận tâm tới trận El Clasico giữa Barcelona và Real Madrid bởi nhiệm vụ của họ là giành chiến thắng trước Espanyol vào rạng sáng chủ nhật.


Vào lúc 22h15 tối nay sẽ diễn ra trận cầu El Clasico (Siêu kinh điển) được cả thế giới chờ đợi giữa Barcelona và Real Madrid tại vòng 14 La Liga. Tuy nhiên, khi mà màn so tài trên sân Nou Camp kết thúc chỉ chưa đầy 3 giờ đồng hồ trước khi Atletico Madrid tiếp đón Espanyol trên sân nhà, HLV Diego Simeone tin rằng các thành viên của CLB sẽ chẳng mấy bận tâm.

Nguoi Atletico Madrid khong may quan tam toi El Clasico hinh anh
HLV Simeone tuyên bố Atletico sẽ không xem El Clasico

“Điều duy nhất mà Atletico quan tâm là trận đấu sắp tới của chúng tôi và những gì chúng tôi cần phải làm. Đó là điều rất quan trọng cho đội bóng và chúng tôi không nghĩ xa hơn”, Simeone nói với phóng viên khi được hỏi về trận El Clasico. “Tôi không nghĩ các thành viên của Atletico sẽ xem El Clasico. Họ sẽ dành thời gian để nghĩ về cuộc đấu với Espanyol.”

Sở dĩ Simeone tập trung tối đa cho trận đấu của Atletico một phần lớn là bởi vị trí của họ tại La Liga là chẳng mấy khả quan. Với chuỗi 5 trận thua 3 trước Sevilla, Real Sociedad và Real Madrid vừa qua, đội bóng thủ đô đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH, kém ngôi đầu của kình địch cùng thành phố Real tới 9 điểm.

Ở vòng trước, Atletico đã tìm lại niềm vui với chiến thắng 3-0 trước đội đang xếp áp chót là Osasuna nhờ các pha lập công của Diego Godin, Kevin Gameiro và Yannick Carrasco. Việc Barca và Real đụng nhau cuối tuần này sẽ là cơ hội để thầy trò Simeone thu hẹp khoảng cách với 2 vị trí đầu tiên họ đang nắm giữ.

Barca vs Real Madrid (22h15 ngày 3/12): Thời thế thay đổi
(Bongda24h.vn) – 4-0 là tỷ số của trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải trước, khi Suarez và các đồng đội biến Real thành những kẻ nghiệp dư ngay tại...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X